Chất lượng hình ảnh thấp, hay giật hình, đường dẫn hỏng… luôn là những điều gây khó chịu nhất dành cho các tín đồ mê phim online. Nhưng với icine.vn sẽ giúp bạn hạn chế phần nào những điều này.

Tự động chuyển đổi chất lượng hình ảnh

Thông thường, khi xem phim có lẽ điều khiến chúng ta khó chịu nhất chính là phải chờ đợi player “buffering”, dù đó là clip ngắn 5-10 phút như Youtube hay một bộ phim dài. Nhưng iCine lại xử lí tốt vấn đề này bằng cách tự động thay đổi chất lượng video theo tốc độ của mạng lúc đó. Điều này cho thấy rằng, khi tốc độ mạng ổn định thì hình ảnh chất lượng cao sẽ thu về và không giật, và khi mạng thấp thì chất lượng hình ảnh sẽ giảm xuống để đảm bảo cho người xem được liền mạch. Vì vậy, những mạng ADSL chậm nhất cũng có thể xem phim được tại iCine.

Những tính năng độc đáo trên iCine

Một tính năng mới độc đáo chỉ có tại iCine, đó là khả năng tự ghi nhớ thời điểm của bộ phim mà bạn đang xem dở và phải tắt, tất nhiên lần sau chúng ta lại tiếp tục mạch cảm xúc của mình với đoạn phim còn lại.

Phần đề cử phim tùy sở thích của từng iCiner cũng khá ấn tượng. Tính năng này dự đoán xem thể loại phim mà bạn thích và tiến hành đề cử những phim bạn có thể thích thông qua lịch sử xem phim của bạn.

Tính năng soundtrack với những bản nhạc phim tuyệt vời sẽ khiến bạn không thể nào quên. Ngoài ra còn những tính năng hấp dẫn khác chờ bạn khám phá như kho poster lung linh, playlist độc đáo…

Mạng xã hội của iCine

Ngoài khả năng xem phim mượt mà, iCine còn cung cấp cho bạn một mạng xã hội cho những người đam mê phim ảnh để giao lưu và kết bạn mang tên Mi iCine. Tại đây, bạn dễ dàng thể hiện cá tính của riêng mình thật sự độc đáo được thể hiện bằng “Wallpaper”, bên cạnh đó, chức năng chọn theme của người dùng trông cũng khá bắt mắt và hấp dẫn.

Một điểm hạn chế ở thời điểm hiện tại là kho phim chưa phong phú, nhưng đặc biệt iCine mua bản quyền của những phim vang bóng một thời của nền điện ảnh Việt Nam. Nhưng iCine sẽ liên tục cập nhật những bộ phim hot nhất để giúp bạn thỏa mãn đam mê loại hình nghệ thuật này.

Nhìn chung, đây là 1 site xem phim nhanh, chất lượng, thú vị, giao diện ấn tượng và thuận tiện. iCine còn cung cấp cả phiên bản trên điện thoại.



Bình luận

  • TTCN (0)