Đây là những mẫu điện thoại được đánh giá thanh lịch nhất, sang trọng nhất, chắc khỏe nhất hoặc.. dễ thương như cây kem vani: iPhone 4S, HTC One X, LG Optimus L7, Blackberry 9930…

1. Nokia Lumia 900

Điều đầu tiên tạo nên phong cách cho mẫu điện thoại này là khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn với màu sắc nổi bật: trắng, đen, xanh và hồng. Nokia Lumia 900 có các cạnh bo tròn khiến thiết bị trông bớt thô và có thể được cầm thoải mái trong mọi kích cỡ bàn tay, nhưng về cơ bản, sản phẩm này vẫn có hình chữ nhật khi nhìn từ phía trước hoặc phía sau. Công nghệ AMOLED khiến màn hình điện thoại luôn rực rỡ và sắc nét.

2. HTC Evo 4G LTE

Với phần vỏ sau lưng được chế tạo từ chất liệu nhôm cao cấp màu đen, HTC Evo 4G LTE được đánh giá là sang trọng ngang với BlackBerry Blod và iPhone 4. Ngoài ra, viền trắng kim loại bao quanh thân khiến sản phẩm này trở nên nổi bật. Sọc ngang màu đỏ trên lưng điện thoại khiến chúng ta liên tưởng tới dải ruy băng trên hộp quà, tôn thêm vè độc đáo và cá tính cho HTC Evo 4G LTE.

3. iPhone 4S (trắng)

Mặc dù thiết kế không mấy khác biệt so với người tiền nhiệm iPhone 4, sức quyến rũ của iPhone 4S trắng vẫn không hề giảm sút. Biểu tượng táo khuyết màu bạc ở mặt sau tăng thêm sự tinh tế và lộng lẫy của iPhone 4S.

Thiết kế bằng nhôm và kính mà Apple lựa chọn tạo nên sự mạnh mẽ, nhỏ gọn và lâu lỗi mốt.

4. Motorola Droid RAZR

Thương hiệu RAZR của Motorola rất nổi tiếng nhờ danh hiệu smartphone siêu mỏng: 7,1mm. Mặt trước Motorola Droid RAZR được bao bọc bởi kính cường lực Gorilla Glass, mặt sau làm bằng hợp chất Kevlar (một loại sợi đanh cứng) được Motorola quảng cáo là cứng hơn 5 lần so với thép, kết hợp thêm lớp chất chống thấm nước bên trong.

Sản phẩm có hai màu trắng và tía.

5. HTC One X

Hai đầu được vát cong không chỉ tạo cho HTC One X một phong cách khác biệt mà còn giúp sản phẩm dễ cầm trong tay và dễ thao tác hơn cho người sử dụng.

Có người đã từng ví HTC One X trắng giống như một que kem vani tươi mát. Thiết kế thân máy nguyên khối polycarbonate mang nét mạnh mẽ của kim loại nhưng lại có trọng lượng siêu nhẹ.

6. LG Optimus L7

LG Optimus L7 có thiết kế đơn giản nhưng không hề kém thanh lịch. Phần lưng của thiết bị không hề có những đường cong lạ mắt nhưng đổi lại các góc bo tròn dưới đáy lại tạo nên một phong cách đặc biệt. Một điểm khác lạ là trong bộ ba nút phía trước, chỉ có nút “Home” là nút vật lí, còn lại là hai nút cảm ứng.

7. Sony Xperia S

Xuất hiện lần đầu tiên tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2012, Sony Xperia S vẫn trung thành với thiết kế hình hộp của các dòng điện thoại Sony Ericsson. Có thể không thu hút sự chú ý ngay lập tức từ cái nhìn đầy tiên, Xperia S có những dải sáng mỏng manh và huyền ảo trên màn hình chủ, chúng sẽ xuất hiện, sáng lên và chuyển động khi bạn khởi động may, khi có cuộc gọi và tin nhắn đến.

8. Blackberry 9930

Mặc dù RIM không được đánh giá cao về năng lực thiết kế, BlackBerry Bold 9930 đem lại cảm giác cao cấp hơn những loại điện thoại nhờ có khung kinh loại. Hiện nay, BlackBerry Bold 9930 đang giữ danh hiệu điện thoại BlackBerry mỏng nhất.

Theo ICTnews/Laptopmag




Bình luận

  • TTCN (0)