Năm hết tết đến, người dùng chắc hẳn cũng muốn “tậu” một chiếc máy nghe nhạc để thư giãn trong mấy ngày nghỉ. Sau đây là 4 chiếc máy nghe nhạc bình dân nhưng chất lượng đáng nể dành riêng cho những khách hàng không mấy rủng rỉnh hầu bao.

Creative Zen Stone Plus

Vừa mới được tung ra thị trường châu Á trong tháng này, Zen Stone Plus của nhà sản xuất đến từ Singapore đã được chọn là một trong 4 máy nghe nhạc số giá bình dân nhưng khả năng trình diễn không hề khiêm tốn.

Stone Plus được tích hợp thêm một loa ngoài ở phía sau thân máy, tăng chất lượng âm thanh cho dòng máy nghe nhạc rất nổi tiếng này. Ngoài ra, phiên bản này cũng rất giàu tính năng. Stone Plus xuất hiện với nhiều màu vỏ hấp dẫn, như hồng, xanh dương.

Giá bán: 60 USD (phiên bản 2GB).

Ảnh
Apple iPod shuffle (thế hệ thứ hai, 1GB)

SanDisk Sansa Express

Nhỏ xinh giống như một chiếc ổ cứng di động và nó cũng có cổng USB để kết nối với máy tính. Vì thế, người dùng không cần sử dụng đến dây cáp lằng nhằng như các máy nghe nhạc khác khi muốn trao đổi bài hát. Một điểm khá thú vị là chiếc máy nghe nhạc này còn có một khe cắm microSD, cho phép bạn mở rộng dung lượng lưu trữ.

Mặt trước máy là màn hình OLED, bên phải màn hình là bàn điều khiển với nút “select - chọn” ở giữa, hai bên là các nút Play/Pause và chuyển bài.

Mặc dù nhỏ nhắn nhưng Sansa Express có nhiều tính năng, như chỉnh sóng FM, hỗ trợ nhiều định dạng nghe nhạc: MP3, WAV, WMA và có thể tạo playlist. Âm thanh của máy cũng khá tốt, rõ ràng.

Sony NW-E016 (4GB)

“Thỏi son” NW-E016 cho chất lượng âm thanh cực ngọt ngào, đập bass cũng rất ấn tượng. Điểm ấn tượng nhất của chiếc máy nghe nhạc thời trang của Sony là tuổi thọ pin lên tới 30 tiếng. Đáng tiếc, NW-E016 không có chức năng kéo-thả để quản lý file. Vì thế, người dùng phải cài phần mềm SonicStage của Sony để quản lý bộ sưu tập của mình.

Ảnh
Apple iPod shuffle nhiều màu sắc bắt mắt.

 Apple iPod shuffle (thế hệ thứ hai, 1GB)

Máy nghe nhạc Shuffle thế hệ thứ hai của Apple thực sự cuốn hút người dùng bởi thân máy nhỏ bé nhưng tính năng không vì thế mà khiêm tốn, mặc dù thân hình nhỏ buộc Shuffle phải hi sinh tấm màn hình, chỉ có bánh xe điều khiển bài hát. Shuffle có kẹp ở lưng máy, vì thế người dùng có thể kẹp má vào túi quần hoặc ve áo thay vì đeo trên cổ.

iPod shuffle thuộc dòng máy nghe nhạc xa xỉ hơn một chút trên thị trường MP3 giá rẻ.

Giá bán: 79 USD.

Theo Dân trí



Bình luận

  • TTCN (1)
duyen_kute

may' o8? dey nhin` thj` hay nhung` chat' luong. thj` po' tay luon !