T-Mobile vừa cho biết, mẫu smartphone HTC One S gây chú ý tại MWC 2012 diễn ra hồi tháng Hai ở Barcelona sẽ sớm đến tay khách hàng Mỹ vào ngày 25/4 tới đây với mức giá 199,99 USD.

HTC One S không chỉ là mẫu smartphone hàng đầu của T-Mobile mà cũng là điện thoại Android 4.0 Ice Cream Sandwich dựa trên giao diện Sense 4.0 đầu tiên được phân phối bởi một nhà mạng tại Mỹ.

HTC One S được trang bị vi xử lí lõi kép Snapdragon S4 có tốc độ 1,5 GHz, màn hình Super AMOLED rộng 4,3 inch với độ phân giải qHD, bộ nhớ trong 16 GB cùng thiết kế vỏ nhôm unibody. Với camera 8 Mpx phía sau kết hợp với chip ImageSense, máy trở thành một trong những smartphone chụp ảnh tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Theo T-Mobile, sản phẩm sẽ được bán từ ngày 25/4 tới đây tại các cửa hàng của hãng trên khắp nước Mỹ với giá 199,99 USD, kèm hợp đồng sử dụng 2 năm và phiếu giảm giá 50 USD đăng kí qua mail.

Trước đó, AT&T cũng đã xác nhận HTC One XL sẽ chính thức có mặt trên thị trường trong vài ngày tới với cùng một mức giá như HTC One S. Tuy nhiên, One XL cung cấp màn hình Super IPS LCD2 cùng camera phía trước có độ phân giải cao hơn. HTC One S mỏng 7,95 mm, trong khi HTC One XL mỏng 8,9 mm.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)