Ngày 20/4, Canon đã chính thức giới thiệu 15 dòng sản phẩm mới bao gồm dòng máy cao cấp DSLR, máy ảnh compact IXUS, PowerShot, máy in Selphy và máy quay cầm tay Legria tại thị trường Việt Nam.

Ảnh

Trong các sản phẩm được ra mắt lần này, nổi bật và gây chú ý nhất đó là "Huyền thoại" Canon EOS 5D Mark III, đây là dòng sản phẩm cao cấp của Canon và được dự đoán sẽ là một trong những chiếc máy ảnh được mong đợi nhất trong năm 2012.

Ảnh

Với thiết kế được kế thừa từ thành công vang dội của “người tiền nhiệm” Canon EOS 5D Mark II, đây là một máy ảnh DSLR full-frame hàng đầu dành cho các nhiếp ảnh gia bán chuyên và các nhà làm phim tư nhân. EOS 5D Mark III đã lập kỉ lục mới trên thế giới về khả năng quay phim HD với độ phân giải cực cao, chất lượng quay phim điện ảnh lần đầu tiên được ứng dụng trong một chiếc máy DSLR và tạo ra tiêu chuẩn về độ phân giải cho nghệ thuật quay phim.

Ảnh
Anh Nguyễn Quốc Khánh - Chuyên gia máy ảnh EOS của Canon giới thiệu các tính năng độc đáo của 5D Mark III.

Không những thế, chiếc máy 22 MP này còn có tính năng tự động thông minh, đo sáng và công nghệ cảm biến mới, đồng thời được cải tiến dựa trên phản hồi của người dùng chuyên nghiệp để có thể tiến thêm một tầm cao mới trong nghệ thuật nhiếp ảnh.

Nhỏ gọn, sành điệu và dễ di chuyển với màn hình LCD nghiêng và giao diện dễ sử dụng, máy in ảnh Selphy CP810 có thể in ở bất cứ đâu với thời gian chưa đầy một phút. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn, Selphy CP810 trở thành lựa chọn lí tưởng cho mọi gia đình.

Ảnh
Máy quay cầm tay thuộc dòng họ Legria.

Các sản phẩm máy quay cầm tay mới, bao gồm LEGRIA HF R36/HF R38 và LEGRIA HF M52/HF M56 được trang bị các tính năng tiên tiến giúp tự động hóa việc quay phim; giúp người sử dụng lưu giữ được những kỉ niệm đáng nhớ bằng khả năng quay phim Full HD vượt trội mà không bị tiếng ồn làm ảnh hưởng.

Ảnh

Trong khi đó, dòng máy ảnh kĩ thuật số compact cũng được mở rộng bằng một loại máy IXUS và Powershot mới, bao gồm IXUS 500HS/240HS/125HS, PowerShot SX260HS/SX240HS, A4000IS/A3400IS/A2300 và G1X. Đối với những chiếc máy ảnh này, một tính năng tiên tiến mới – hệ thống HS với bộ xử lí đồ họa DIGIC 5 đem lại những hình ảnh tuyệt vời với màu sắc chân thực nhất, ngay cả trong điều kiện ánh sáng quá mạnh hoặc quá yếu. Những hình ảnh đẹp cũng sẽ được lưu giữ với tốc độ màn trập nhanh hơn và độ khử nhiễu tốt hơn trong những khu vực nhiều sáng hoặc trong bóng râm. Thêm vào đó, chức năng Intelligent IS giúp phân tích chuyển động của máy ảnh để có điều chỉnh rung hợp lí nhất tùy theo tình huống chụp. Và người sử dụng có thể tập trung vào việc chụp ảnh, để cho máy ảnh tự chọn ra chế độ IS hiệu quả nhất, đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Ảnh

Đặc biệt, các sản phẩm được ra mắt lần này được trang bị thêm khả năng kết nối Wi-Fi, áp dụng đối với IXUS240HS, IXUS510HS và máy quay Legria. Tính năng tiện lợi này giúp người sử dụng có thể dễ dàng tải ảnh và video lên Facebook, Twitter và Youtube hoặc chuyển sang một máy tính cá nhân ở bất cứ đâu có sóng Wi-Fi; thậm chí chia sẻ hình ảnh và video giữa các sản phẩm Canon có ứng dụng Wi-Fi. Đối với dòng Legria, chức năng kết nối không dây còn cho phép người dùng xem lại video trên các TV có DLNA tương thích hoặc sao lưu video trên một ổ cứng thương mại tự cấp nguồn.

Một đặc điểm nổi bật khác là các sản phẩm được giới thiệu lần này trở nên dễ sử dụng hơn cho người tiêu dùng Việt Nam với việc ứng dụng giao diện tiếng Việt vào tất cả các sản phẩm máy in Selphy và máy ảnh compact ngoại trừ Powershot GX1.

Ảnh
Ông Noriji Yoshida, Trưởng Đại diện mới của Canon Singapore tại Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên ông Noriji Yoshida, Trưởng Đại diện mới của Canon Singapore tại Việt Nam xuất hiện chính thức trước công chúng và báo giới. Phát biểu tại lễ ra mắt các sản phẩm mới này, ông cho biết “Chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những giải pháp về hình ảnh toàn diện nhất. Bao năm qua, Canon đã luôn nỗ lực không ngừng trong các hoạt động nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng ưu tiên ứng dụng các tính năng đơn giản, dễ sử dụng và kiểu dáng thời trang khi phát triển các sản phẩm mới. Và tôi hi vọng rằng các sản phẩm mới của Canon sẽ trở thành người bạn đồng hành giúp người dùng lưu giữ những khoảnh khắc quý giá nhất”.



Bình luận

  • TTCN (0)