Trong khi Galaxy S III vẫn chưa được Samsung ra mắt thì những thông tin đầu tiên về thông số kĩ thuật của D1L đang được LG phát triển đang dần được tiết lộ một cách rõ ràng hơn.

Theo các thông tin gần đây cho biết, LG D1L sẽ được đi kèm với màn hình hiển thị LCD rộng 4,7 inch có độ phân giải 1280 x 720 pixel, VXL lõi kép Qualcomm Snapdragon S4, hỗ trợ kết nối 4G LTE và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Không những vậy, trang DDaily của Hàn Quốc vừa cho biết thêm rằng D1L còn được trang bị tính năng sạc không dây, một tính năng đã xuất hiện trên một số smartphone hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm của tính năng này chính là việc người dùng phải bỏ tiền ra mua phụ kiện hỗ trợ vốn được xem là khá bất tiện trong việc sử dụng cũng như điện thoại sẽ dày hơn đáng kể.

Ảnh
LG D1L sẽ loại bỏ đi sự rườm rà của bộ sạc có dây - Ảnh minh hoạ

Mặt khác, việc hỗ trợ công nghệ sạc pin sẽ không yêu cầu phụ kiện và vỏ máy nào khác, một điều khiến người dùng có thể suy nghĩ. Vì vậy, nếu LG có thể xử lí tốt điểm nhạy cảm này, sự thành công của tiềm năng công nghệ này là rất lớn.

Trong khi đó, các thông tin về Galaxy S III cũng cho biết sản phẩm sẽ đi kèm với tính năng sạc không dây tương tự, tuy nhiên về công nghệ áp dụng thì Samsung sẽ sử dụng khác với công nghệ của LG. Smartphone của Samsung có thể sẽ được tích hợp sẵn tính năng sạc không dây hoặc thông qua một vỏ bọc bên ngoài.

Cũng theo tuyên bố của DDaily được lấy từ một nguồn bên trong LG cho biết, D1L sẽ xuất hiện tại Hàn Quốc vào cuối tháng 5 tới đây. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ sớm nhận được thông tin đầy đủ về D1L trong thời gian tới.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)