Hôm 20/4 Apple đã cho giới thiệu một trang web mới trên trang chủ để hướng dẫn người dùng doanh nghiệp cách sử dụng iPhone. Đây là cách mà Apple muốn đẩy mạnh sự hấp dẫn của iPhone 4S khi BlackBerry của RIM đang "yếu thế".

Được chia thành 5 mục: iPhone at Work, Integration, Apps for Business, Profiles Resources, trang web iPhone dành cho doanh nghiệp giải thích tại sao smartphone nổi tiếng này lại có thể được dùng để sắp xếp một ngày làm việc, giữ liên lạc với khách hàng, quản lí các dự án, thiết lập các cuộc họp và cập nhật thông tin đi lại,...

Các nhà doanh nghiệp hẳn đã lúng túng trước lựa chọn hàng đầu một thời của mình: BlackBerry. Nhận ra điều đó, Apple rõ ràng đã quan tâm đến việc duy trì và thu hút doanh nghiệp sử dụng sản phẩm của họ nhiều nhất có thể.

Trong mục Profiles trên trang web mới, Apple đưa ra nhiều ví dụ về các công ty hiện đang sử dụng iPhone, bao gồm cửa hàng phần cứng Lowe's. Công ty này sử dụng thiết bị của Apple với các ứng dụng tự phát triển, cho phép nhân viên của công ty truy cập nhanh vào các sản phẩm và thông tin cửa hàng. Theo Mike Brown, phó chủ tịch xông ti đồng thời là trưởng phòng thông tin: “iPhone sẽ đi vào lịch sử như là thiết bị có ảnh hưởng lớn nhất với nhân viên từ trước đến nay”.

Công ty tư vấn toàn cầu Logica và nhà sản xuất thực phẩm Kraft Foods cũng được liệt kê trong danh sách các công ty trên trang web của Apple.

Mục Integration trên trang web này giải thích cách tích hợp và triển khai iPhone trong hoạt động của một doanh nghiệp, và mục Apps for Business cung cấp cho người dùng một danh sách các ứng dụng hữu ích nơi công sở của bên thứ ba.

Ngoài ra, một cuộc khảo sát thực hiện bởi công ty dịch vụ di động iPass năm ngoái đã chỉ ra rằng iPhone đã trở nên phổ biến trong giới doanh nghiệp hơn BlackBerry. Các thiết bị Android cũng được ưa thích, trong khi BlackBerry chỉ còn đứng ở vị trí thứ ba.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)