Sau hàng loạt thông tin đồn thổi, rò rỉ về Galaxy S III, mà hãng này ám chỉ là "The Next Galaxy", giờ đây Samsung tự mình tạo ra một tin đồn nữa khi giới thiệu một trang web đếm ngược thời gian mà thời điểm kết thúc sẽ là chiều nay.

Nhà sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc đăng trên Twitter của mình một thông điệp bí ẩn: tgeltaayehxnx. Trang web All About Samsung của Đức đã phát hiện ra rằng, khi thay đổi vị trí của các kí tự trên, sẽ sắp xếp được thành dòng "The Next Galaxy".

Bên cạnh đó, khi thêm vào "đuôi" .com, tgeltaayehxnx.com xuất hiện một trang web đếm ngược thời gian, với dòng chữ "COMING SOON", trên nền hình ảnh dãy ngân hà của Samsung, thời điểm kết thúc theo chiếc đồng hồ này là vào khoảng 18 giờ tối hôm nay, theo giờ VN.

Một điểm thú vị khác, khi truy cập trang web TheNextGalaxy.com, người dùng sẽ nhận được yêu cầu đăng nhập. Không rõ chiều nay Samsung sẽ mang đến điều gì về "The Next Galaxy", mời quý độc giả hãy cũng TTCN chờ đón thông tin sẽ được cập nhật trong bài viết này.

Cập nhật: tgeltaayehxnx.com đã trỏ đến một video trên Youtube với tiêu đề "[UNPACKED 2012] Teaser 2".

Thông Tin Công Nghệ.




Bình luận

  • TTCN (1)
Hiếu Tròn  25905

Còn 39 phút nữa hà, không biết ngồi đón xem có được Samsung tặng quà không Big Grin