Đại diện của GMO và Runsystem trong ngày ra mắt Tenten.vn hôm 23/4/2012.

Hiện nay, nhà cung cấp dịch vụ mới có nguồn gốc từ Nhật Bản sẽ cung cấp 36 loại tên miền quốc tế và 13 loại tên miền Việt Nam, năm tới sẽ cung cấp độc quyền tên miền .shop.

Công ty GMO RUNSYSTEM, trụ sở chính tại Nhật Bản, đã chính thức tham gia kinh doanh tên miền và hosting tại Việt Nam với đại diện là công ty TenTen từ ngày 23/4/2012.

Các tên miền TenTen cung cấp tại Việt Nam gồm 36 loại tên miền quốc tế như .com, .net, .org, .biz, .info,... và 13 loại tên miền Việt Nam như .vn, .com.vn, .net.vn... Trong đó, theo GMO RunSystem, trong năm tới TenTen sẽ cung cấp độc quyền tên miền.shop, một tên miền hứa hẹn được các chuỗi cửa hàng cùng các cửa hàng, đại lí kinh doanh vừa và nhỏ ưa chuộng.

TenTen cung cấp cả Linux hosting lẫn Windows hosting, tức dịch vụ lưu trữ các trang web trên máy chủ chạy hệ điều hành Linux hay Windows kết nối Internet. Các dịch vụ này dành cho cả cá nhân, doanh nghiệp và thương mại điện tử.

Công ty này cho biết đã xây dựng hệ thống website quản lí dịch vụ domain và hosting riêng biệt trong cung cấp dịch vụ. Hệ thống này hỗ trợ khả năng kiểm tra tới 10 tên miền cùng lúc với các tên nhiều theo nhiều cấp khác nhau. Các dịch vụ hỗ trợ khác gồm: kiểm tra bảo mật thông tin tên miền, khóa tên miền miễn phí và thiết lập ngay trên trang quản lí dịch vụ khách hàng...

Theo PCWorld VN




Bình luận

  • TTCN (0)