Theo một nguồn tin đáng tin cho biết, những thành viên BlackBerry 10 đầu tiên của Research in Motion (RIM) hi vọng sẽ được công bố vào giữa tháng 8 và ra mắt thị trường vào tháng 10 năm nay.

Ảnh
Những hình ảnh được cho là của hệ điều hành BlackBerry 10

Thông tin này rất trùng khớp với những gì mà RIM đã từng tiết lộ về các thiết bị khởi chạy trên nền tảng hệ điều hành BlackBerry 10 đầu tiên, được hoạch định vào nửa cuối của năm 2012. Ngoài ra, một số các nhà phát triển chuẩn bị tham dự sự kiện BlackBerry Jam vào đầu tháng sau tại Orlando cũng rất trông chờ để nhận được những thiết bị mẫu để thử nghiệm nền tảng OS mới.

Tuy nhiên, sắp tới người dùng sẽ chỉ có thể thấy được những mẫu máy hỗ trợ màn hình cảm ứng của BlackBerry 10, trong khi dòng smartphone thế hệ tiếp theo của Bold 9900 với bàn phím QWERTY sẽ không xuất hiện cho đến đầu năm 2013.

Để có thể hướng sự tập trung của người dùng trên thị trường smartphone vốn đang bị Apple, Samsung hay HTC chiếm ưu thế, RIM cũng đang rất khẩn trương để cho tung ra các kế hoạch quảng bá, video giới thiệu xoay quanh về những thiết bị BlackBerry 10 này.

Trước đây đã từng có rất nhiều tin tức rò rỉ về thiết bị có tên mã London cùng hình ảnh và hệ điều hành đang khởi chạy. Tuy nhiên, đây có lẽ vẫn chưa phải là mẫu BlackBerry 10 có thiết kế cuối cùng mà chúng ta phải đợi thêm một thời gian nữa.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)