Gian hàng Apple ở Sydney (Australia) bất ngờ bị quấy rối bởi nhóm người biểu tình mặc áo đen. Nhiều nguồn tin khẳng định, đây nằm trong chiến dịch quảng bá cho điện thoại Samsung Galaxy S III sắp ra mắt.

Video cuộc biểu tình "Wake up" được ghi lại bởi blogger Nate Burr.

Nhóm thanh niên này lao ra từ xe bus và đem theo biển ghi dòng chữ "Wake up", ngụ ý người dùng iPhone hãy tỉnh giấc vì một sản phẩm "hot" hơn chuẩn bị xuất hiện. Khẩu ngữ "Wake up" còn đồng loạt xuất hiện ở dưới đáy bể bơi cạnh một bờ biển hay trên website đếm ngược thời điểm ra mắt của Galaxy S III.

Ảnh
Dòng chữ " Wake up" khổng lồ xuất hiện dưới đáy bể bơi. Ảnh: Simplyzesty.

Theo trang công nghệ Appleinsider, Samsung đã trả tiền thuê công ty có tên Tongue để thực hiện những màn marketing trên.

Samsung Galaxy S III dự kiến trình làng vào 3/5 tới. Sản phẩm nhiều khả năng dùng chip lõi tứ, màn hình Super AMOLED 4,7 inch độ phân giải Full HD và camera chụp ảnh 12 megapixel.

Theo VnExpress




Bình luận

  • TTCN (4)
yuna4ever  6

nếu mình là fan của Apple...mình chỉ thay đổi nếu Apple không tạo nên sản phẩm tốt hoặc có sản phẩm tốt hơn thuyết phục được mình và sẽ không bao giờ chọn cty dùng cách đả kích đối thủ để chứng tỏ mình hơn đối thủ...càng ngày càng không có cảm tình với samsung...nói xấu đối thủ qua CF còn chấp nhận chứ mướn người đến cửa hàng người ta thì đúng là ti tiện

Minh Tuấn  250

Bình thường thôi mà.

Bạn đã từng thấy pepsi dùng trò với cocacola.
Ở nước ngoài thì đó là bình thường. Vui thôi mà.
Tại bạn là việt nam nên thế thôi.
Với lại fan apple quá cuồng ấy mà.

Nhưng mà báo viết vậy chứ thực thì thế nào. Biết đâu là fan của samsung họ làm vậy thì sao? Chưa biết đc đâu.

Phan Khắc Hoàng  25

Dùng cách tiểu nhân này để đả kích đối thủ ư? Có khác gì ngày xưa mấy đứa đầu trộm đuôi cướp thuê bảo kê đến quấy rồi người khác giành địa bàn làm ăn? Galaxy S3 tốt hay ko hãy để người dùng cảm nhận, đừng bày trò bẩn thỉu thế.Samsung làm tôi thấy thất vọng./.

Trần Cát Triệu  14

Samsung đã chính thức phủ nhận có liên quan tới vụ này rồi.