LG đã công bố phiên bản thử nghiệm của dịch vụ điện toán đám mây LG Cloud vào hôm qua, ngày 30/4, tại thị trường Hàn Quốc và Mỹ với dung lượng miễn phí 2 GB.

LG Cloud sẽ tập trung chủ yếu vào khả năng đồng bộ thư viện nhạc, ảnh và video giữa các thiết bị nằm trong hệ thống kinh doanh của LG bao gồm máy tính cá nhân, smartphone và TV.

Trong đó, đối với TV, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đưa thêm một số các lợi thế khác dựa trên nội dung 3D, tiêu biểu là các đoạn video 3D được quay trên smartphone Optimus 3D Max có thể được chia sẻ từ xa để trình chiếu trên một chiếc TV khác.

Bất cứ ai cũng có thể sở hữu một tài khoản miễn phí với dung lượng 2 GB. Tuy nhiên, với các khách hàng sở hữu sản phẩm của LG, họ sẽ có dung lượng lưu trữ miễn phí 5 GB, cùng với 50 GB trong 6 tháng sử dụng đầu tiên. Hãng cũng đã lên kế hoạch để có thêm các mức tùy chọn trả phí nhưng vẫn chưa tiết lộ cụ thể.

Dịch vụ LG Cloud hiện đang được thử nghiệm miễn phí tại Hàn Quốc và tại Mỹ sẽ bắt đầu vào 1/5. Một số các khu vực khác trên thế giới có thể sẽ được áp dụng vào nửa đầu năm 2013.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)