Các nguồn tin trong ngành cho hay, nhóm kĩ thuật của trang chia sẻ liên kết tên tuổi Digg.com sẽ chuyển sang Washington Post, khiến tương lai của Website này trở nên bất định hơn bao giờ hết.

Dù cả Digg và Washington Post từ chối bình luận về thông tin này, nhưng một số Website thạo tin đã xác nhận sự việc, đồng thời cho biết, đây là hình thức thâu tóm con người.

Nhóm kĩ thuật của Digg sẽ giúp phát triển nền tảng tin tức xã hội Trove, cũng như các sản phẩm hoạt động dựa trên nền Trove của Washington Post như Social Reader hay Personal Post.

Trong khi đó, ít nhất trong thời điểm trước mắt, nhóm quản lí còn lại của Digg vẫn tiếp tục tìm cách khai thác các giá trị từ thương hiệu và lượng truy cập của trang Web này trong khi chờ được bán.

Digg ra đời từ năm 2004, từng là một trong những hiện tượng "nóng" nhất của thế giới Web 2.0. Đã có thời gian, nhiều chủ Website dành nhiều công sức để tìm cách hiện diện trên trang chủ Digg nhằm thu hút một lượng đông đảo người đọc.

Song, theo thời gian, Digg đã không còn giữ được tốc độ phát triển và dần trở nên mờ nhạt, đặc biệt kể từ sau đợt thiết kế lại Website gây nhiều tranh cãi hồi năm 2010.

Theo ICTPress



Bình luận

  • TTCN (0)