LG tuyên bố tin đồn cho rằng hãng chưa có kế hoạch gì với Windows Phone và chỉ tập trung vào điện thoại Android là hoàn toàn sai sự thật.

Ngày hôm qua, tin đồn kể trên đã xuất hiện sau khi tờ Korea Herald (Hàn Quốc) trích lời một phát ngôn viên của LG cho rằng công ty này "chưa có kế hoạch gì liên quan tới điện thoại Windows Phone", và suy đoán chuyến thăm Hàn Quốc sắp tới của Tổng Giám đốc Microsoft, ông Steve Ballmer, là nhằm cứu vãn mối quan hệ.

Tạp chí Pocket-lint đã tiếp cận trực tiếp một phát ngôn viên của LG, người này cho biết những thông tin trên hoàn toàn sai sự thật, rằng những gì Korea Herald chỉ có tính suy đoán, “chúng tôi vẫn đang nghiên cứu Windows Phone, nhưng ngay lúc này chúng tôi tập trung nhiều hơn cho Android vì nhu cầu đang lên cao”.

Cho tới nay LG không mấy thành công với các thiết bị Windows Phone 7, nhưng hãng không hề có ý định từ bỏ nền tảng này. Việc nghiên cứu và phát triển thiết bị Windows Phone vẫn đang diễn ra. Phát ngôn viên của LG nói: “Bất chấp đó là hệ điều hành nào, LG vẫn cam kết đem đến cho khách hàng càng nhiều lựa chọn thiết bị càng tốt”.

Theo ICTnews/Pocket-lint




Bình luận

  • TTCN (0)