Cuộc chiến giữa hai đại gia ngành công nghệ Samsung và Apple cuối cùng cũng có thể đi đến hồi kết trong vòng khoảng 1 tháng nữa.

Vào ngày 21 và 22 tới chính là thời điểm diễn ra phiên xét xử cuối cùng sau cuộc đàm phán không thành trong thời gian vừa rồi. Theo thẩm phán Lucy Koh, người đã tham gia xét xử nhiều vụ kiện giữa Apple và Samsung cho biết, còn tới 6 tuần nữa mới tới hạn cuối cùng mở phiên tòa nhưng cả Samsung và Apple đều không muốn kéo dài thêm thời gian và tốn thêm nhiều tiền của, sức lực vào vụ kiện bản quyền này. Họ cố gắng để kết thúc mọi chuyện và bắt tay vào những dự án tiếp theo của mình.

CEO Tim Cook và Choi Gee Sung sẽ chạm trán tại tòa án San Francisco vào ngày 21/5 tới. Mọi chi tiết diễn biến trong vụ án cũng sẽ được bảo mật hoàn toàn, liệu kết quả sẽ là Apple và Samsung chấp nhận chung sống hòa thuận hay quyết phân thắng bại?

Theo Androidauthority



Bình luận

  • TTCN (1)
suzuya  221

chắc có khoảng gần 100 hãng đt của nhật, hàn, trung quốc, . . . copy thiết kế và hdh của iphone ,apple có kiện tới chết vẫn ko hết được, nhưng luật pháp còn nhiều hạn chế ,có ai biết rằng apple mất 7 năm mới đăng ký xong cái slide to unlock là biết luật pháp bây giờ hành hạ người ta thế nào ,hy vọng bác cook bình tĩnh ,khi nào nóng thì uống dr.Thanh, bác Jobs đi rồi, bác mà nóng quá ,chết sớm thì apple ko có ai quản lý Crying