Sony đã chính thức cho công bố dòng ultrabook VAIO đầu tiên của hãng với hai mẫu T11 và T13 có kích thước màn hình lần lượt là 11,6 inch và 13,3 inch với thiết kế vỏ hợp kim nhôm ma-giê bóng mượt.

T11 và T13 được hứa hẹn sẽ cung cấp thời gian dùng pin lên đến 9 giờ nhờ vào việc sử dụng ổ tĩnh SSD. Ngoài ra, cả hai máy còn hỗ trợ các cổng kết nối thông dụng như VGA, HDMI, Ethernet cùng đầu đọc thẻ nhớ, USB 3.0, USB 2.0, kết nối không dây Bluetooth 4.0 và Wi-Fi b/g/n.

Tuy nhiên, Sony lại chỉ trang bị cho máy dòng chip xử lí Core i Sandy Bridge thế hệ 2 mà cụ thể là Core i3-2367M hỗ trợ đồ họa tích hợp HD 3000 của Intel, RAM 4 GB và nhiều tùy chọn về khả năng lưu trữ như ổ cứng HDD thông thường, phép lai HDD+SSD hoặc SSD.

Theo Sony, dòng ultrabook mới có thể hoạt động ở chế độ “ngủ” lên tới 90 ngày mà không cần sạc nhờ vào khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nếu người dùng sử dụng tùy chọn lưu trữ bằng ổ tĩnh SSD.

VAIO T11 và T13 sẽ bắt đầu được tung ra thị trường vào cuối tháng này tuy nhiên giá của sản phẩm vẫn chưa được Sony tiết lộ.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)