Ông Đinh Anh Huân.

Ông Đinh Anh Huân - Tổng giám đốc Dienmay.com, Giám đốc Kinh doanh của Thegioididong.com đang được đồn đoán là sẽ nghỉ việc chỉ trong thời gian ngắn tới đây.

Ngày 2/5, một số website trong nước rộ lên thông tin ông Đinh Anh Huân, Giám đốc Kinh doanh của Thegioididong.com và là Tổng giám đốc Dienmay.com (thương hiệu thành viên của thegioididong.com – PV) sắp nghỉ việc.

Ngay sau khi có thông tin trên, ICTnews đã liên lạc với đại diện Thế giới di động để xác nhận sự việc. Tuy nhiên, đại diện Thế giới di động đã bày tỏ sự bất ngờ khi nhận được thông tin này, đồng thời chưa đưa ra bất kì bình luận gì.

Trong thời gian qua, ông Đinh Anh Huân được nhắc đến là CEO trẻ tuổi của Công ty Cổ phần Thế giới di động, đảm nhận chức Tổng giám đốc của thegioidientu.com từ tháng 12/2010 (sau đó thegioidientu.com được đổi tên thành dienmay.com từ 10/6/2011 – PV), rồi Giám đốc Kinh doanh của hệ thống siêu thị thegioididong.com.

Đáng chú ý, tin đồn ông Đinh Anh Huân nghỉ việc xuất hiện giữa bối cảnh thị trường kinh doanh mặt hàng điện tử, điện máy trong nước gặp vô vàn khó khăn, doanh thu sụt giảm.

Cùng đó, thị trường cũng chứng kiến sự chật vật của nhiều siêu thị điện tử, điện máy, nhiều nơi thường xuyên diễn ra tình cảnh nhân viên bán hàng đông hơn khách hàng.

Theo số liệu từ Công ty Nghiên cứu thị trường GFK Việt Nam, doanh số toàn thị trường điện máy Việt Nam tháng 3/2012 đứng ở mức thấp nhất trong 15 tháng gần đây, ước đạt hơn 6.817 tỉ đồng, giảm 35,7% so với thời điểm tháng 1/2012.

Trong đó, sự sụt giảm mạnh nhất là ngành hàng điện tử (tivi, ampli, đầu đĩa...) với doanh thu toàn thị trường chỉ đạt hơn 869 tỉ đồng trong tháng 3/2012, trong khi tháng 1 là hơn 2.000 tỉ đồng.

“Chuyện ông Đinh Anh Huân nghỉ việc tại Công ty Cổ phần Thế giới di động dù có thực hay chỉ là tin đồn nhảm cũng đều gây bất lợi cho Thegioididong.com và Dienmay.com tại thời điểm hiện nay, có thể tác động tâm lí không tốt đến cổ đông”, giám đốc một doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng điện máy tại Hà Nội bày tỏ.

Theo ICTnews

Đính chính

Công ty Cổ phần Thế giới Di động, đơn vị chủ quản Dienmay.com đã có thông báo bằng văn bản khẳng định Anh Huân hiện vẫn giữ trọng trách Tổng Giám đốc hệ thống bán lẻ điện máy toàn quốc dienmay.com và không hề nghỉ việc trong thời gian tới.

Ngoài vai trò TGĐ Dienmay.com, Anh Huân còn là:

1. Thành viên Hội Đồng Quản Trị hệ thống Thế Giới Di Động

2. Cổ đông sáng lập của hệ thống Thế Giới Di Động

3. Một trong ba cổ đông cá nhân có số cổ phần lớn nhất của hệ thống Thế Giới Di Động

Xin đính chính cùng độc giả.




Bình luận

  • TTCN (2)
Thắng Phan  3

Khó tin

lin  4

Bình luận bị ẩn

Nội dung quảng cáo