Thời điểm mong đợi cuối cùng cũng đã tới khi buổi tối hôm nay tại sự kiện Samsung Unpacked 2012, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ giới thiệu phiên bản kế thừa dòng sản phẩm Galaxy S II – một trong những siêu phẩm của năm 2011.

Một loạt các tin đồn, các hình ảnh rò rỉ, các dự đoán liên tục xuất hiện trong suốt tháng qua thể hiện sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các chuyên gia. Tuy nhiên Samsung đã làm tốt vai trò của mình trong nhiệm vụ giữ bí mật cho đến phút chót.

Bởi vậy, bạn mọng đợi những gì ở tối nay? Liệu sẽ có một chiếc Galaxy S III được ra đời hay một thứ hoàn toàn khác? Tất cả sẽ được tiết lộ chỉ trong vài tiếng nữa và do đó hãy cùng TTCN nắm bắt mọi diễn biến của sự kiện này tại đây.

1:02 AM - Cuối cùng sự kiện cũng đã chính thức bắt đầu.

1:05 AM - Ánh sáng đã tắt và đoạn video giới thiệu về dòng sản phẩm Galaxy mới nhất cũng được trình chiếu.

1:07 AM: Suzie Pery bước lên sân khấu, cô gái xinh đẹp này sẽ là MC của sự kiện tối nay của Samsung.

1:09 AM - Hôm nay là sự kiện lớn nhất trong năm của Samsung, đó là sự ra mắt của siêu phẩm Galaxy tiếp theo của hãng - cô MC xinh đẹp cho biết.

1:11 AM - Ngày J.K.Shin - Chủ tịch của Samsung đã có mặt tại sân khấu. Ông cho biết: "Ngày hôm nay tôi rất vui mừng thông báo về chiếc Galaxy tiếp theo, đó là chiếc Galaxy S III - Chiếc điện thoại thông minh tốt nhất trong phân khúc này".

1:12 AM - Ngày J.K.Shin: "Với vai trò là người dẫn đầu trong công nghệ hiển thị, chúng tối (Samsung) tiếp tục tạo nên một đỉnh cao mới trong trải nghiệm dành cho người dùng" Đó là Samsung Galaxy S III sở hữu một màn hình Super AMOLED, kích thước 4,8 inch. Máy ảnh có độ phân giải 8 MPx với nhiều chế độ chụp và chia sẻ ảnh thú vị. Dung lượng pin của máy lên tới 2.100 mAh. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng về độ dày bởi con số đó chỉ là 8,6 mm và trọng lượng chỉ 133 gram.

1:14 AM - Bên cạnh đó, Galaxy S III sẽ nhận diện chuyển động của mắt khi bạn sử dụng.

1:15 AM - Máy sẽ được phát hành ở 145 nước, thông qua 296 nhà mạng, phiên bản sử dụng 3G và HSPA+ sẽ có vào cuối tháng 5 và phiên bản 4G sẽ có vào mùa hè năm nay.

1:17 AM - Với chiếc điện thoại ông cầm trên tay, trông nó khá tương đồng với các hình ảnh rò rỉ trước đây. Nút Home vật lí và hai nút cảm ứng hai bên.

1:19 AM - Khu vực phát hành sẽ bắt đầu ở châu Âu, theo sau là châu Á, Châu Phi và Mỹ La tinh.

1:19 AM - Ngài Jean-Daniel, phó chủ tịch của Samsung Electronics bước lên sân khấu.

1:20 AM - Ông sẽ giới thiệu làm thế nào để khiến chiếc điện thoại tốt hơn với phụ kiện thông qua một đoạn video demo.

1:21 AM - Tính năng nhận diện giọng nói, khá giống với Siri để ra lệnh và tra cứu thông tin mà không cần cầm điện thoại lên. Không còn lo mất những cuộc gọi nhỡ bởi đã có tính năng dự đoán ý định của người dùng.

1:23 AM - Nó được gọi là Smart Stay. Màn hình điện thoại sẽ tối đi sau khoảng một thời gian. Để xem thông tin, điện thoại sẽ theo dõi bạn thông qua máy ảnh trước và khiến màn hình sáng lên tùy vào người dùng. Nó sẽ lắng nghe và đáp ứng lại như một người bạn thông qua công nghệ S-voice.

1:25 AM - Galaxy S III sẽ cung cấp thông tin thời tiết, nhắc nhở lịch hẹn và nhiều hơn thế.

1:27 AM - Một tính năng khác được nhắc đến là Direct Call. Khi bạn soạn một tin nhắn và quyết định gọi cho họ, đơn giản là chỉ cần đưa điện thoại lên tai. Công nghệ nhận diện khuôn mặt sẽ xác định người mà bạn tag trong mạng xã hội và liên kết với danh bạ.

1:30 AM - Một đoạn video trình diễn tính năng S-Beam, nhằm hỗ trợ chia sẻ video và bài hát giữa các người dùng với nhau. Đó là sự kết hợp giữa NFC và Wi-Fi Direct giúp việc chia sẻ nội dung nhanh nhất và dễ dàng nhất.

1:32 AM - Không những thế, điện thoại cũng có thể truyền nội dung tới TV hay màn hình thông qua một chiếc đầu chuyển gắn vào TV giống như của HTC cho dòng One.

1:35 AM - Đó là một cách khác để chia sẻ nội dung giữa các thiết bị mà Samsung gọi là AllShare Play hỗ trợ làm việc với DLNA.

1:35 AM - Samsung sẽ cung cấp bộ SDK để phát triển các ứng dụng liên quan.

1:37 AM - Một người nào đó nói hai cái đầu thường tốt hơn một và trường hợp của S III là 4. Máy sử dụng bộ xử lí lõi tứ.

1:38 AM - Lucia bước lên sân khấu: "Chúng tôi đang nói về một chiếc điện thoại mỏng 8,6 mm". Giao diện và thiết kế của S III với những đường cong thật tự nhiên.

1:39 Đó là NatureUX TouchWiz - Với màn hình khóa chứa thông tin ảnh nền động và báo thức thông minh.

1:41 Với Galaxy S III, nó cho phép hiển thị một màn hình theo dạng pop-up, thuận tiện cho người dùng làm hai việc cùng lúc.

1:42 AM - Không thể không nhắc tới máy ảnh của S III với độ trễ màn trập là 0, giúp cho hình ảnh đúng với những gì thấy trên màn hình, chỉ mất 1 giây để quay trở lại chế độ máy ảnh. Bạn có thể chụp liên tục với tốc độ 3,3 ảnh/giây và đi kèm với tính năng lựa chọn bức ảnh tốt nhất trong một nhóm.

1:44 AM - Các tính năng khác như quay video HD với máy ảnh trước, chụp trong khi quay, ổn định quay phim và cảm biến BSI.

1:45 AM - Đề cập đến màn hình, Lucia mô tả về màn hình 4,8 inch Super AMOLED, khá giống như trên Galaxy Nexus.

1:46 AM - Rõ ràng màn 4,8 inch là khá lớn nhưng nhờ viền mỏng mà kích thước của S III không tăng nhiều.

1:47 AM - S III có thể sạc điện không dây sử dụng công nghệ cộng hưởng, lần đầu tiên được dùng trên một chiếc điện thoại di động.

1:47 AM - Nói về kết nối, S III sẽ có phiên bản có hỗ trợ LTE cho người dùng Mỹ.

1:48 AM - Các tính năng được tổng hợp trong một đoạn video ngắn.

1:50 AM - Lucia liệt kê danh sách phụ kiện, một chiếc máy nghe nhạc gọi là S Pebble.

1:51 AM - Samsung công bố dịch vụ âm nhạc của riêng mình: "Music Hub" với 17 triệu bài hát và nó có thể quét và khớp với bộ sưu tập của người dùng.

1:52 - Giới thiệu ứng dụng S-health.

1:53 - Cho thị trường doang nghiệp, tính năng bảo mật cũng được đầu tư trên S III.

1:53 AM - Tại thế vận hội Olympic, ứng dụng thanh toán di động sẽ sử dụng công nghệ NFC.

1:54 AM - Máy có các mức dung lượng là 16/32/64 GB và mở rộng qua khe thẻ nhớ. Ngày chính xác phát hành là 29/5 tại châu Âu.

1: 55 AM - Lucia ca ngợi S III. Đây là sản phẩm được thiết kế cho con người, lắng nghe và hiểu họ cần gì luôn ở đó khi họ cần và bạn sẽ không cần bạn bè hay gia đình quá nhiều khi có Galaxy S III.

1: 57 AM - Một đoạn video giới thiệu Samsung là đối tác của thế vận hội Olympic.

Với những thông tin đầu tiên về siêu phẩm của năm, Galaxy S III, chắc hẳn mọi người đang khao khác được tận tay trải nghiệm nó. Samsung không chỉ tạo ra một chiếc điện thoại mạnh mẽ, đó còn là một chiếc máy tính ngay trong túi của bạn. TTCN sẽ cập nhật về những bài viết trên tay sản phẩm, các hình ảnh chính thức về sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi trực tiếp tối đêm nay.

Mời bạn theo dõi thêm các bài viết về siêu phẩm Galaxy S III tại đây.



Bình luận

  • TTCN (17)
Hiếu Tròn  25905

Đợi coi mắt con Galaxy mới (nếu thức nỗi) Big Grin

Hero Chou  4805

Có khi ra con MiniPocket Big Grin tha hồ mà đợi, S3 chờ iP5 cho nó xôm mới ra

Hiếu Tròn  25905

Chỉ sợ Samsung chạy đúng một dòng: "Chúng tôi chưa có kế hoạch ra mắt thêm smartphone nào nữa trong năm nay..." Wink

lin  4

Bình luận bị ẩn

Nội dung quảng cáo
nguyễn văn việt  1514

Éc ba sẽ giúp Samsung chiếm được ngôi vị đầu bảng trên thị trường di động hay không? chờ xem con éc ba nó thế thế nào đã... Big Grin

Valentine  78

Samsung chiếm ngôi vị đầu bảng rùi mà Big Grin

Ánh Tuyết  22864

S II cũng chỉ nổi bật ở một thời điểm ra mắt, sau đó cũng "lặn mất tăm", không biết con S III có được như lời quảng bá rầm rộ không.

Hải Nam  30903

Không đâu, từ lúc ra đến giờ nó vẫn nổi (trong dòng cao cấp). Giờ bàn 5 người móc ra 3 - 4 cái S II không hiếm Laughing

Valentine  78

Hồi hợp quá Smile

Valentine  78

nói chung thấy tò mò nhất là cái phần vỏ máy

Hero Chou  4805

Vỏ gốm, vỏ kim loại, vỏ nhựa tổng hợp, vỏ kim loại lỏng - có khi chơi quả vỏ kính cường lực toàn thân cho nó máu Big Grin

nguyễn văn việt  1514

tốt gỗ hơn tốt nước sơn mà..:P
nhưng mà lại có câu:"người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân" mà nhỉ..:D
hi vọng khúc nào ra khúc nấy là ok rùi..hi2

Lê Tình  93
Lê Tình  93

Ảnh

Cái này phải không mọi người?

Hải Nam  30903

Hết rồi. Vậy là có cái S III trông khá bắt mắt Wink

Hero Chou  4805

SS chơi quả này ác quá, đầy đủ mọi thứ cho S III từ tính năng, kiểu dáng cho đến phụ kiện. One X đã mất ngôi của mình Sad đợi Apple vậy

Valentine  78

Cái màn hình ko có gì mới nhỉ. Khoái cái sạc pin ko dây nhé, mà SS ko nhét đc cái cục pin 2500 của Note qua S III nhỉ.