HTC vừa cho công bố phiên bản hỗ trợ 4G LTE của Droid Incredible dành cho nhà mạng Verizon Wireless với thiết kế trông rất giống với HTC One S được cung cấp bởi nhà mạng T-Mobile tại Mỹ.

HTC Droid Incredible 4G LTE dành cho Verizon được xem là một biến thể của One S mà HTC đã cung cấp cho nhà mạng T-Mobile của Mỹ, nhưng có một điểm khác biệt lớn đó chính là thiết bị này hỗ trợ mạng 4G LTE trên hệ thống mạng lưới 4G LTE rộng lớn của Verizon.

Thiết bị này cũng đi kèm với một camera cao cấp có chất lượng 8 Mpx và có thể chụp ảnh với tốc độ 3 khung hình/giây. Máy cũng tích hợp hệ thống âm thanh Beats cho chất lượng âm thanh được cải thiện, chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich cũng như giao diện HTC Sense 4 mới nhất. Bên cạnh đó, máy được trang bị màn hình Super LCD 4 inch có độ phân giải qHD, sử dụng vi xử lí lõi kép Snapdragon S4, pin 7000 mAh và khe cắm thẻ nhớ microSD có kích thước mở rộng lên đến 32 GB.

Giá cũng như ngày phát hành của HTC Droid Incredible 4G LTE vẫn chưa được công bố, nhưng theo thông cáo báo chí của công ty cho biết sản phẩm sẽ xuất hiện trong những tuần sắp tới. Một số tin cho rằng sản phẩm sẽ có giá vào khoảng 299 USD, nhưng giá này có vẻ hơi cao so với HTC One S của T-Mobile vốn chỉ được bán với giá 199 USD kèm hợp đồng sử dụng 2 năm.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)