Gói phần mềm thiết kế sáng tạo Creative Suite 6 của Adobe được bán ra từ ngày 7/5/2012. Ngoài các phiên bản "mua đứt", người dùng có thể trả tiền để sử dụng theo năm qua Internet.

Creative Suite 6 sẽ được bán ra với 4 phiên bản. Đầy đủ nhất là phiên bản Master Collection, giá ở thị trường Mỹ là 2.599 USD và bao gồm 16 chương trình phần mềm. Phiên bản Production Premium và Design & Web Premium có giá 1.899 USD. Giá của phiên bản Design Standard bao gồm 4 chương trình phần mềm có giá là 1.299 USD.

Gói phần mềm Creative Suite 6 chứa phiên bản mới nhất của trình biên tập đồ họa Photoshop, hệ thống xuất bản InDesign, trình biên tập đồ hoạ vector Illustrator, trình biên tập HTML Dreamweaver, các ứng dụng Adobe Premiere Pro để dựng video, và Flash Professional để tạo các nội dung đa phương tiện và các chương trình khác.

Các chương trình trong Creative Suite 6 có thể được mua chung thành gói hay có thể mua riêng từng thứ. Những người dùng các phiên bản Creative Suite trước có thể mua bản cập nhật rẻ hơn so với mua mới hoàn toàn.

Adobe cũng sẽ bán Creative Suite 6 theo dạng thuê bao để người dùng truy cập và sử dụng phần mềm qua Internet. Nếu người dùng thuê bao theo năm, thì mỗi tháng sử dụng một chương trình phần mềm trong gói sản phẩm này phải trả 49,99 USD. Dịch vụ bán theo thuê bao của Adobe mang tên Creative Cloud sẽ bắt đầu hoạt động từ 11/5/2012.

Theo PCWorld VN/Lenta




Bình luận

  • TTCN (0)