iOS 5.1.1 nhanh chóng bị jailbreak sau khi ra mắt.

Người dùng đã có thể cập nhật thiết bị lên firmware mới nhất, sau đó sử dụng phần mềm redsn0w để jailbreak tạm thời máy của mình.

Ngay sau khi Apple giới thiệu bản iOS 5.1.1 khắc phục lỗi và cải thiện tính năng cho các thiết bị chạy iOS hiện nay, nhóm phát triển tạo ra ứng dụng redsn0w cho hay, phiên bản mới nhất của phần mềm này đã có thể sử dụng để jailbreak iOS 5.1.1. Tuy nhiên, đây mới chỉ là jailbreak tạm thời, và thực hiện được đối với các dòng máy sử dụng chip A4 như iPhone 4, iPad đời đầu, iPod Touch 4G hoặc thấp hơn nữa.

Công việc bẻ khóa máy chủ yếu do ứng dụng thực hiện, người dùng không phải can thiệp nhiều. Tuy vậy, vẫn cần phải lưu ý một số thao tác như cập nhật thiết bị lên phiên bản iOS 5.1.1 mới nhất, thông qua giao tiếp không giây (OTA) hoặc qua ứng dụng iTunes trên máy tính, trước khi bắt đầu quá trình can thiệp vào máy. Một lưu ý nữa là người dùng phải tải bản firmware iOS 5.1 (không phải 5.1.1) về máy, phục vụ cho quá trình jailbreak. Phần còn lại sẽ thực hiện theo hướng dẫn của ứng dụng redsn0w.

Do mới là giai đoạn jailbreak chưa hoàn toàn, nên mỗi khi khởi động lại máy, bắt buộc phải sử dụng redsn0w để boot lại máy.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (1)
Vũ hoàngtít  1

có soft mới hỗ trợ jailbreak hoàn toàn rồi

Absinthe 2.0.4 là phần mềm mới nhất hỗ trợ jailbreak hoàn toàn rồi, có thể down tại đây: http://bit.ly/LlsWyv cài vào máy tính rồi chạy nó. Máy chạy IOS 5.1.1 nhé. có thể nâng IOS bằng Itune mới nhất, bản Lock cũng làm đơưc, chỉ cần gửi thông tin của máy cho Apple, họ sẽ chuyển cho máy sang bản quốc tế, họ cho phép rồi. Nối iphone, ipad...với máy tính, chờ cho Absinthe nhận ra và nút Jailbreak sáng lên, bấm vô đó rồi chờ Absinthe tự làm, xong máy sẽ khởi động lại là hoàn tất.