Olympus reveals its toughest compact

Với một ống kính F2.0 nhanh chóng, chế độ chụp tốc độ cao, thiết kế siêu bền, dễ sử dụng... máy ảnh số mới của Olympus cung cấp những đặc điểm hấp dẫn nhất cho người dùng sử dụng hàng ngày.

Thông thường, máy ảnh siêu bền làm có một vài hạn chế khi nói đến ống kính quang học và chế độ chụp. Bên dưới lớp vỏ cứng và bề bỉ, chúng thường có thông số kĩ thuật thấp hơn so với những máy ảnh khác.

Nhưng không phải như vậy, mẫu máy ảnh Tough TG-1 iHS mà Olympus vừa công bố được thiết kế trông giống như một máy ảnh ngắm chụp (PnS) cao cấp với thiết kế chắc chắn, ống kính khẩu độ rộng F2.0, cảm biến CMOS 12 Mpx tối ưu hóa trong điều kiện chụp ánh sáng yếu, màn hình OLED kích thước 3 inch và hỗ trợ quay phim Full HD 1080p độ nét cao.

Tough TG-1 iHS sở hữu ống kính có zoom quang 4x (25 - 100 mm) và hỗ trợ ống kính mắt cá (fisheye) cũng như ống kính tele. Thiết kế siêu bền, máy có khả năng chống thấm nước dưới độ sâu 12,2 mét, chống va đạp ở trọng lượng lên đến 100 kg, chịu lạnh -10 độ C và khả năng chống bám bụi.

Tough TG-1 iHS cũng có chế độ chụp tốc độ cao và HDR, những tính năng rất hiếm thấy ở các máy ảnh thiết kế siêu bền hiện nay. Người dùng có thể sử dụng để thực hiện chụp ở tốc độ 10 khung hình/giây (fps) ở độ phân giải 12 Mpx hay 60 fps ở độ phân giải 3 Mpx.

Olympus cho biết, Tough iHS TG-1 còn sở hữu những tính năng cao cấp như khả năng tự động lấy nét tốc độ nhanh thông qua hệ thống tự động lấy nét siêu nhanh có trên các dòng máy ảnh ống kính hoán đổi Pen cũng như khả năng ghi âm Linear PCM ở chế độ quay phim. Máy ảnh này cũng được tích hợp tính năng GPS và la bàn điện tử.

Olympus Tough iHS TG-1 sẽ chính thức lên kệ vào tháng 7 tới với giá bán 400 USD.

Một số hình ảnh của Olympus Tough iHS TG-1

Ảnh
Ảnh
Ảnh

Theo PCWorld



Bình luận

  • TTCN (0)