Phiên bản trắng của mẫu smartphone Nokia Lumia 900 hiện đã có sẵn tại cửa hàng bán lẻ trực tuyến của AT&T với 3 màu sắc khác nhau, bao gồm trắng, đen và lục lam.

Trong khi người dùng đã có thể nhận ngay phiên bản trắng và đen thì để có phiên bản lục lam, người dùng phải chờ thêm 5-7 ngày sau đó. Được biết, 2 phiên bản trắng và lục lam chỉ mới được AT&T tiết lộ một vài tuần trước nhưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Theo một đại diện của Nokia tiết lộ, công ty đang ra sức tăng sản lượng sản xuất phiên bản trắng và lục lam, nhất là khi lượng người dùng đặt hàng trước ngày càng tăng cao.

Trang bán hàng trực tuyến AmazonWireless hiện cũng đang cung cấp 2 phiên bản đen và lục lam với thời gian giao hàng dự kiến trong vòng 24 giờ, trong khi đó với phiên bản màu trắng thì người mua phải chờ thêm 8-9 ngày.

Trên Best Buy, phiên bản đen và lục lam sẽ cần 2-5 ngày để đến tay người dùng, còn phiên bản màu trắng hiện vẫn chưa xuất hiện.

Nokia Lumia 900 hiện đang nhận được sự quan tâm của người dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Mỹ với nhà cung cấp duy nhất là AT&T. Theo một đại diện của Nokia cho biết, người tiêu dùng Mỹ đã có những phản ứng rất tích cực với các kênh bán hàng của Lumia 900, bao gồm cả cửa hàng trực tuyến lẫn các kênh bán lẻ.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)