Sony Mobile vừa chính thức công bố thành viên đầu tiên trong gia đình Xperia hỗ trợ mạng LTE cho tốc độ tải về lên đến 75 Mbps và sử dụng vi xử lí lõi kép Snapdragon S4 của Qualcomm.

Xperia SX là mẫu smartphone đầu tiên của Sony được tích hợp kết nối 4G LTE với trọng lượng chỉ 95 gram. Sản phẩm trang bị màn hình Reality Display kích thước 3,7 inch với công nghệ Mobile Bravia Engine, bộ nhớ trong 8 GB, cảm biến Exmor R 8 Mpx hỗ trợ quay phim HD 720p và chụp ảnh panorama 3D giả lập. Xperia SX xuất hiện với hai phiên bản trắng và đen để người dùng lựa chọn.

Trong khi đó, Xperia GX được cho là thành viên kế nhiệm của Xperia S được trang bị màn hình 4,6 inch với công nghệ Mobile Bravia Engine, hỗ trợ độ phân giải 720p cùng cảm biến Exmor R 13 Mpx. Máy có thiết kế khá giống với Xperia Arc ra mắt năm 2011 mặc dù phần mặt sau được thiết kế liền mạch có nét tương tự như HTC One X. Xperia GX sẽ có dung lượng lưu trữ trong 16 GB với hai phiên bản trắng và đen.

Khi ra mắt, Xperia GX và Xperia SX sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Cùng thời điểm Xperia GX và Xperia SX lên kệ, Sony Mobile cũng sẽ cho ra mắt bộ 3 ứng dụng di động mới. Đầu tiên là ứng dụng Walkman mới tích hợp công nghệ cải tiến chất lượng âm thanh của Sony bao gồm âm thanh vòm VTP, âm thanh nổi và tầng âm trầm trong và rõ, bộ tùy chỉnh cân bằng âm thanh bằng tay và công nghệ Xloud giúp gia tăng chất âm khi phát nhạc thông qua loa ngoài. Hai ứng dụng mới tiếp theo của Sony là Album có khả năng tổ chức và chia sẻ ảnh trên các mạng xã hội, cùng Movie có khả năng trình chiếu video từ xa với tính năng tìm kiếm cơ sở dữ liệu thông minh, cung cấp nhiều hơn các thông tin cho người dùng về một bộ phim.

Xperia GX và SX đều sẽ xuất hiện trên thị trường Nhật Bản vào mùa hè năm nay trước khi GX chính thức xuất hiện trên thị trường quốc tế.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)