Chiếc điện thoại di động nào tốt nhất mọi thời đại? Đây là câu hỏi mà bây giờ, với sự phát triển không ngừng của công nghệ di động, chúng ta vẫn chưa có lời giải đáp.

Nếu nói về số lượng điện thoại đã tiêu thụ, Nokia 1100 sẽ đứng thứ nhất với hơn 250 triệu chiếc được bán trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nếu nói về hàm lượng công nghệ cao, sẽ có nhiều cái tên hiện ra trong suy nghĩ của chúng ta như iPhone 4S, HTC G1, HTC One X, Samsung Galaxy S III... Mỗi chiếc smartphone lại có những đặc tính công nghệ đặc trưng của mình.

Nhưng theo Siri, chiếc điện thoại tốt nhất mọi thời đại phải là Lumia 900. Có lẽ đây là câu trả lời rất thú vị của phần mềm hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói nổi danh của Apple. Không phải iPhone 4S hay iPhone 4, mà lại là Lumia 900. Câu trả lời của Siri có lẽ sẽ khiến rất nhiều người hâm mộ phần mềm này phải bật cười.

Nguyên nhân là khi siêu phẩm nhà Nokia ra mắt đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng do mức giá rẻ và thiết kế tinh tế, vì thế mà khách hàng đã "gắn sao" rất hào phóng cho chiếc điện thoại này.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)