Samsung Galaxy S III và HTC One X có thể sớm trở thành cựu vương trong thế giới smartphone Android một khi LG ra mắt mẫu smartphone LS970 Eclipse với các thông số kĩ thuật khủng.

Theo các thông tin rò rỉ từ BriefMobile, mẫu smartphone sắp tới của LG sẽ được trang bị bộ vi xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 (tên mã là Krait) có tốc độ 1,5 GHz với GPU Adreno 320 và RAM 2 GB giống như trong Optimus LTE2 mà hãng ra mắt gần đây.

Vi xử lí Qualcomm Snapdragon S4 lõi tứ với GPU Adreno 320 có thể được cho là mẫu vi xử lí cho smartphone có tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay. Đây là thông tin rất được tin tưởng khi mà các đánh giá tiêu chuẩn, vi xử lí lõi kép Snapdragon S4 của Qualcomm với GPU Adreno 225 có khả năng thực thi các nhiệm vụ nhanh hơn so với nền tảng Tegra 3 của Nvidia.

Phần còn lại trong các thông số kĩ thuật của Eclipse bị rò rỉ bao gồm camera 13 Mpx ấn tượng ở mặt phía sau, camera 1,3 Mpx ở mặt phía trước, bộ nhớ trong 16 GB, pin 2100 mAh, màn hình LCD TFT 4,67 inch cho độ phân giải WXGA 1280 x 768 pixel.

Mặc dù sở hữu các thông số kĩ thuật mạnh mẽ bên trong nhưng thiết bị này chỉ có độ dày 8,6 mm mà thôi.

LG Eclipse có thể sẽ chạy trên hệ thống mạng LTE 4G được cung cấp bởi nhà mạng Sprint tại Mỹ.

Các hình ảnh của Eclipse được tiết lộ bởi BriefMobile cũng cho thấy sản phẩm có nét khá tương tự như Motorola RAZR, cùng với đó là một lỗ lạ xuất hiện bên trong máy, nhưng nhiều khả năng đó chỉ là kết quả của một quá trình thử nghiệm sản phẩm mà thôi.

Vẫn chưa có thông tin giá và ngày phát hành của LG Eclipse nhưng nhiều khả năng điện thoại sẽ được sản xuất trong tháng 7 tới và chính thức lên kệ tại một thời điểm trong quý cuối năm nay. Dường như LG đang muốn thách thức Samsung và HTC để chiếm ngai vàng trong thế giới smartphone Android.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)