Nokia 311 - Ảnh: MyNokiaBlog.

Nokia vừa để tiết lộ mẫu điện thoại Nokia 311 mà hãng đang phát triển chạy hệ điều hành S40, phiên bản sử dụng trên hầu hết các điện thoại trên thế giới, với hàng trăm triệu điện thoại tính năng tầm trung của hãng.

Nokia 311 chạy hệ điều hành S40 với giao diện hoàn toàn mới mẻ, cho phép làm việc với màn hình cảm ứng một cách dễ dàng và không hỗ trợ bàn phím vật lí giống như dòng Asha giá rẻ ra mắt gần đây.

Các minh họa trong màn hình hướng dẫn sử dụng hiển thị một màn hình chủ và hệ thống ứng dụng mang lại nét tương đồng với giao diện của nền tảng MeeGo mà hãng phát triển trước đó trên mẫu smartphone N9.

Ảnh
Nokia 311 chạy S40 hỗ trợ các thao tác trên màn hình cảm ứng - Ảnh: MyNokiaBlog.

Người dùng có thể thực hiện các thao tác pinch to zoom thông qua các thao tác cử chỉ đa chạm và cho phép kéo thanh thông báo xuống.

Nhiều khả năng Nokia 311 là một mẫu điện thoại tầm trung của Nokia, trang bị camera 3,2 Mpx với mức giá khá hời để thu hút người dùng tránh khỏi sự cám dỗ từ những mẫu smartphone có trên thị trường.

Việc phát triển Nokia 311 cho thấy nhà sản xuất đến từ Phần Lan vẫn chưa thực sự bằng lòng với việc gắn bó duy nhất với nền tảng Windows Phone dựa trên sự hợp tác giữa hãng với Microsoft.

Dưới đây là một số hình ảnh của Nokia 311 bị rò rỉ từ MyNokiaBlog




Bình luận

  • TTCN (0)