Adam Green, một nhà phát triển ROM, đã phát hiện ra dòng mã mang tên Git Repository của Google cho thấy nhiều khả năng đây sẽ là một thiết bị Android bí ẩn mà Google và Samsung đang hợp tác phát triển.

Vẫn chưa chắc chắn đây là một máy tính bảng hay smartphone của Google nhưng từ mã nguồn thiết bị cho thấy Git Repository sẽ được trang bị vi xử lí Exynos 5250 với GPU Mali (Vithar), camera s5K4e5, camera s5k6a3, chip âm thanh wm8994 và màn hình S6E8AB0 có độ phân giải 1280 x 800 pixel. Những thành phần khác nhau này có thể thuộc về một smartphone nhưng không thể loại trừ khả năng dành cho một máy tính bảng.

Eyxnos 5250, được biết đến với tên gọi khác là Exynos 5 Dual, đánh dấu một bước nhảy vọt của Samsung trong việc áp dụng kiến trúc Cortex-A15 vào vi xử lí của mình. Tuy nhiên, vẫn giống như Exynos 4 Quad, chip mới của Samsung vẫn sẽ sử dụng công nghệ HKMG 32 nm. Trước đó, trong tháng 3/2012 Giám đốc Marketing cao cấp của Samsung Mobile Massimiliano Villani cho biết Exynos 5250 là vi xử lí đầu tiên hỗ trợ màn hình hiển thị WQXGA. Vì vậy, rất có khả năng Samsung sẽ áp dụng vi xử lí Exynos 5250 vào smartphone Nexus thế hệ tiếp theo.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)