Là đại lí duy nhất tại Việt Nam của GMO Internet Inc, nhà đăng kí tên miền số 1 Nhật Bản, tenten.vn đã dần trở thành một địa chỉ đáng tin cậy đối với các cá nhân và doanh nghiệp muốn phát triển bộ mặt thương mại điện tử cho đơn vị mình.

Đây là dịch vụ đăng kí tên miền và hosting theo tiêu chuẩn Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tuy mới ra đời cách đây không lâu nhưng website Tenten kinh doanh tên miền, hosting và cung cấp dịch vụ thiết kế website của công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM - Thành viên của tập đoàn GMO Internet đã thực sự đem đến sự hài lòng cho khách hàng Việt Nam.

Trong tháng 5 này, tenten.vn đang đưa ra một loạt các chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn:

  • Giảm 20% phí đăng kí tên miền và dịch vụ hosting. Dịch vụ hosting chất lượng Nhật Bản giá chỉ 24 000 VND/ tháng, tên miền .name.vn giá chỉ 24 000 VNĐ/năm…
  • Tặng 20 domain đuôi .vn, 100 domain đuôi .com/.net/.org/.biz/.info, mua hosting được tặng kèm tên miền, tặng tên miền quốc tế cho những khách hàng mua 3 tên miền cùng lúc.
  • Đặc biệt vào các ngày 17/5, 22/5, 24/5 và 29/5 Tenten sẽ tung ra chương trình khuyến mại với giá cực shock dành cho khách hàng có nhu cầu mua 1 trong các tên miền: .com/.net/.info/.biz.

Riêng với các cá nhân, tổ chức muốn trở thành đại lí của Tenten, Tenten đưa ra chính sách đại lí với các chế độ ưu đãi nhất: không cần đặt cọc, không mất bất cứ chi phí nào, mức chiết khấu đại lí cao. Các đại lí của Tenten sẽ được Tenten hỗ trợ tận tình về mặt kĩ thuật mà không cần phải bỏ ra chi phí, thời gian và nguồn lực để xây dựng cơ sở hạ tầng. Nhờ đó, các đại lí có thể tập trung tối đa vào khâu phát triển bán hàng.

Tenten cũng hi vọng với những điểm ưu việt nói trên, trong tương lai không xa hãng sẽ trở thành một trong những cái tên được nghĩ tới đầu tiên khi bất cứ một cá nhân hay doanh nghiệp nào có nhu cầu về tên miền và các giải pháp Internet.



Bình luận

  • TTCN (3)
Nguyễn Đức Anh  1

Host của tenten chất lượng thấp

Giá tên miền của tenten thì còn được chứ hosting của tenten chất lượng thấp, truy cập chậm.

Công Tử Bột  3

Tên miền thì tốt chứ còn Hóting thì không bít thế nào!

Mình có mua tên miền ở đây, giá tốt. Tuy nhiên hosting thì chưa thử. Hosting mình đang sử dụng của Vinahost, support rất tốt, nhiệt tình, chất lượng và thanh toán tốt, gọn lẹ!

tri cong  1

Chất lượng tenten thì không đỡ được

Khuyến mại thì nhiều, chất lượng thì quá kém. Bài reviews đây, mọi người xem rồi cho ý kiến nhé
http://bit.ly/122pu1h