Lenovo vừa tiết lộ mẫu ultrabook ThinkPad X1 Carbon được đánh giá là ultrabook 14 inch có trọng lượng nhẹ nhất thế giới hiện nay (1,36 kg) nhờ việc vỏ được làm bằng vật liệu carbon.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon sở hữu màn hình hiển thị rộng 14 inch với công nghệ Vibrant Hi-Resolution cho độ phân giải 1600 x 900 pixel, thiết kế mỏng và có độ sáng 300 nit. Bàn phím ấn tượng với hệ thống đèn nền mang lại cho người dùng những trải nghiệm đánh máy tốt nhất trong ban đêm.

Một trong những tính năng hấp dẫn của ThinkPad X1 Carbon chính là việc trang bị tùy chọn vi xử lí Intel Core thế hệ thứ 3 của Intel (Ivy Bridge), hệ thống âm thanh Dolby Home Theater v4 và phần mềm ThinkPad Enhanced Experience 3.0 giúp tối ưu hóa quá trình khởi động. Người dùng có thể kết nối MTXT với mạng Mobile Broadband 3G, công nghệ vPro hữu ích cho người dùng doanh nghiệp và tính năng Rapid Charge giúp sạc pin nhanh chóng với 80% pin chỉ trong vòng nửa tiếng.

Ngoài ra, Lenovo ThinkPad X1 Carbon còn được tích hợp sẵn camera phía trước hỗ trợ quay phim 720p với tính năng Face Tracking cùng các ứng dụng mới nhất mà Lenovo vừa cho ra mắt.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán cũng như ngày chính thức lên kệ của ThinkPad X1 Carbon.

Một số hình ảnh về sản phẩm

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (7)
thanh  179

Rất đẹp rất phong cách,rất đáng để sở hữu

Nguyễn Đức  4

Cảm quan cá nhân thôi

Không hiểu sao, dù đã ra mắt rất nhiều kiểu dáng. Nhưng mình vẫn thấy chưa có máy nào đẹp được bằng mac air của Táo. Đó là cảm quan cá nhân thôi!

Kiến Văn  41515

đơn giản bởi vì thiết kế của macbook air đã thấm vào trong máu bạn rồi Big Grin

Trần Minh Hà  101

1 Fan của quả táo đây. Đã là Fan rất khó để chấp nhận 1 gì khác.

Minh Tuấn  250

Đẹp như thế mà bảo k bằng macbook air. Ghét nhất mấy fan apple

Nguyễn Đức  4

rep lại này

Laughing đúng là hay ho, nêu nhận xét cũng được gọi là fan nọ kia. Bản thân mình không dùng mac, cũng chẳng sùng đạo apple, thấy thiết kế của Air đẹp thì nói. Chẳng phải ngẫu nhiên mà jony ive được trao huân chương của hoàng gia Anh giành cho cống hiến phải không?

countdownoflove  19

mấy antifan của Apple còn anti cuồng hơn cả các iFan cuồng vì Apple Laughing
Đẹp thì bảo nó đẹp,khách quan chút đi. Ai dám lên tiếng chê macbook Air xấu đưa tay lên nào Big Grin mấy ông anti cuồng. Thử xài hàng Apple 1 lần rồi sẽ thấy, chưa bao giờ xài hàng Apple mà lên tiếng chê này nọ thì tốt nhất im lặng. Tôi ko phải làn fan của ai,hàng nào tôi cũng xài.
Dù muốn dù không,hãy khách quan mà nhìn nhận rằng macbook Air ra đời từ rất lâu,nhưng đến bây giờ các hãng khác mới bắt đầu trào lưu Ultrabook, và kiểu dáng bên ngoài nhìn chung vẫn mô hình chung giông của mac Air. Chỉ có mấy hãng của Nhật là tạo ra phong cách riêng thôi như NEC,Sony.
ông nào bên dưới bảo con này đẹp hơn con Mac Air thì tôi cũng thấy ngạc nhiên, nói thế ko phải tôi nói con này xấu (ở đây đang so sánh giữa 2 máy), Thinkpad tất nhiên có cái hay của nó mà ko ai chối cãi Smile