Trận chung kết diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) hôm chủ nhật - 13/5, đã kết thúc với chiến thắng của LH-CACTUS 2 - Đại học Lạc Hồng trước BK-SPIRIT của Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

Được đánh giá ngang ngửa so với đối thủ, thậm chí còn xuất phát tốt hơn, tuy nhiên sự luống cuống khi xử lí cộng thêm "sức ép" của rất đông sinh viên Đại học Lạc Hồng đã khiến đội BK-SPIRIT Đà Nẵng phải nhận thất bại.

Đây là một chiến thắng thuyết phục của Đại học Lạc Hồng do trường đã đầu tư mạnh vào sân chơi công nghệ này. Với chiến thắng này, LH-CACTUS 2 chính thức giành quyền tới Hong Kong (Trung Quốc) trong tháng 8 tới để tham dự cuộc thi Robocon quốc tế.

Trước đó, toàn bộ 12 đội của Đại học Lạc Hồng đều giành vé dự thi Robocon 2012 toàn quốc. Năm 2013, cuộc thi Robocon quốc tế sẽ diễn ra tại Việt Nam.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (5)
Hải Nam  30903

Khi thấy kết quả vòng loại phía Nam article/34347 là biết luôn rồi Smile Chúc mừng ĐH Lạc Hồng.

Minh Tuấn  250

Đang học BK HCM mà sao thấy trường mình gà vãi

tinhphong  41

bạn ko hiểu vấn đề thì thôi đừng có nói chuyện khó nghe như vậy, chẳng lẽ ngoài Lạc Hồng thì các trường còn lại đều gà hết.mình học khoa máy tính nên biết, đa số các bạn tham gia Robocon toàn là tự túc, sinh viên ko được sự hỗ trợ từ nhà trường đâu, sinh viên tự làm hết, trường ko quan tâm, dù có vô địch gì đi chăng nữa mà học rớt, học nợ thì vẫn phải trả, thậm chí sẽ bị đuổi học . dù có tài giỏi nhưng ko có tiền thì làm được gì, người ta có tiền mua các thiết bị hiện đaị, thậm chí được lập trình sẵn còn sinh viên chỉ việc tập sử dụng nó thì như thế nào. trường mình đã từng vô địch 3 lần châu Á rồi đó, bây giờ Robocon ko còn giống như thời xưa nữa, các trường muốn PR thì bỏ ra thật nhiều tiền để mua lấy danh hiệu.

thanhvien89  4

@ Minh Tuấn

Vào BKforum mà đọc sẽ hiểu tại sao thôi bạn !
Đây ko còn là sân chơi lành mạnh của SV khi "một số trường" nghĩ rằng kết quả là phương tiện để PR cho họ !
BKHN đã cấm SV tham gia - BKTP thì có mấy SV giỏi dám tham gia khi có khả năng thi xong phải nợ vài môn...
Năm tới Robocon tổ chức tai VN nhưng có lẽ chỉ có những trường muốn PR cho trường họ khi tuyển sinh là đầu tư tham gia

Minh Tuấn  250

Không còn là sân chơi lành mạnh cho sinh viên nữa. SR vì k hiểu đúng vấn đề. Trường mình cũng nghỉ chơi cái trò này luôn cho rồi. Không đáng để chơi.