Một thiết kế mới về iPhone 5 có thể gây ấn tượng với không ít người dùng nhờ thiết kế vỏ kim loại, màn hình 4 inch hỗ trợ HD và một hệ thống khởi động được nâng cấp hoàn toàn mới.

Những hình ảnh tuyệt vời của mẫu smartphone này được [Fuse]chicken đưa ra mà những gì có trên sản phẩm khiến người dùng vẫn còn bất ngờ khi hầu hết chỉ là một khái niệm sản phẩm. Những gì người dùng chỉ biết về iPhone 5 hiên nay chính là sản phẩm xuất hiện vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu năm nay.

Có thông tin cho rằng iPhone 5 sẽ có thiết kế khá tương tự như những gì mà người dùng nhìn thấy ở đây với màn hình 4 inch siêu sáng độ nét cao (chất lượng Retina) cùng với một camera 10 Mpx ở mặt sau, 5 Mpx ở mặt trước và hệ thống loa tăng cường âm thanh. Thiết bị này chắc chắn được trang bị khe gắn thẻ microSD giống như iPhone tiền nhiệm cũng như một số hãng điện thoại di động khác đang áp dụng.

Mẫu thiết kế iPhone 5 được trang bị kích thước 4,14 x 2,25 inch và sẽ có thiết kế mỏng 7 mm. Ý tưởng thiết bị sẽ có mặt sau hoàn toàn bằng kim loại có thể sẽ ảnh hưởng đến tín hiệu không dây, nhưng rõ ràng đó là một thiết kế hấp dẫn. Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến kết nối không dây trên thiết bị có thể so sánh với Thunderbolt xuất hiện trên các dòng máy tính của Apple.

Theo XHTT




Bình luận

  • TTCN (0)