Google thực sự đặt rất nhiều kì vọng vào dự án kính tương tác của mình, nhưng mới đây, hãng đã phải thừa nhận rằng khi đưa vào sản xuất, sản phẩm này đã không như mong đợi.

Đoạn video giới thiệu mô tả về những dòng thông báo bằng văn bản hiển thị lơ lửng trước mắt của người dùng, nhưng dường như những gì chiếc kính này thể hiện trong thực tế không tuyệt vời như chúng ta tưởng tượng.

Thay vì hiển thị những thông tin dẫn đường, chiếc kính này lại cho biết những thông tin kiểu như "chiếc ô của bạn đang nằm ở góc nào", theo lời 1 phát ngôn viên của Google. Người dùng thậm chí cũng không thể sử dụng chiếc kính này trong trời mưa.

Những hiển thị đồ họa đầy màu sắc của kính tương tác, như những gì ta thấy trong video, trong thực tế không phải như vậy: chúng đơn giản hơn nhiều.

Tuy nhiên, người phát ngôn của Google cho biết: "Vẫn còn quá sớm để biết được hết tất cả những điều mà chiếc kính này có thể làm được", và "Một giao diện đơn giản cũng không có gì là đáng thất vọng bởi nó sẽ khiến người dùng dễ hiểu được những thông tin mà chiếc kính đưa ra".

Có vẻ như một giao diện đơn giản sẽ giúp cho người đi bộ và cả người lái xe thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Theo Tech Radar



Bình luận

  • TTCN (2)
Trần Ngọc Sơn  6

Nội dung có vấn đề

Nội dung bài viết có vẻ không ổn lắm. Đọc không được liền mạch Sad

Thật đấy  45

Công nghệ của tương lai

Công nghệ của tương lai là đây, tất cả những gì ta cần là 1 cái đầu (nghĩ gì) + 1 cái kính (hiển thị cái ta nghĩ) thì thật tuyệt. (All in one).