Tờ Nhật báo phố Wall cho biết, Apple đang xem xét việc tăng kích thước màn hình từ 3,5 inch lên thấp nhất là 4 inch cho iPhone thế hệ kế tiếp nhằm tăng sự cạnh tranh với các smartphone Android đang ngày càng lớn mạnh.

Đây không phải là lần đầu tiên thông tin màn hình iPhone cỡ lớn được đưa ra. Trên thực tế đã có rất nhiều lời đồn đoán về việc Apple sẽ tăng kích thước màn hình, nhưng họ vẫn giữ kích thước 3,5 inch kể từ lần iPhone đầu tiên trình làng năm 2007. Và cũng kể từ năm ngoái, iPhone đã không có nhiều cải tiến trong thiết kế bên ngoài của sản phẩm.

Mặc dù không đưa ra con số chính xác nhưng tờ Nhật báo phố Wall chỉ ra rằng màn hình thế hệ tiếp theo của iPhone sẽ có kích thước lớn hơn 4 inch. Trong khi đó, một báo cáo trước đó đưa ra từ Reuters cho biết màn hình iPhone tiếp theo sẽ có kích thước chính xác là 4,6 inch.

Được biết, trong vài năm qua các hãng sản xuất điện thoại Android đã cố gắng đẩy kích thước màn hình của họ lên gần 5 inch với tâm lí lớn hơn là tốt hơn, chẳng hạn như Samsung Galaxy Nexus có màn hình 4,65 inch, hay Galaxy S III có kích thước 4,8 inch và HTC One X có kích thước 4,7 inch.

Theo PC World



Bình luận

  • TTCN (0)