Trong khi nhiều tin đồn khác chưa được kiểm chứng thì Apple đã chính thức xác nhận chiếc MacBook Pro thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng chip đồ họa NVIDIA.

Apple đã xác thực nguồn tin này bằng thông báo trên kênh ABC News về việc MacBook Pro thế hệ thứ 4 của hãng sẽ chuyển từ việc sử dụng AMD GPU sang chip đồ họa NVIDIA để bổ trợ cho VXL Ivy Bridge của Intel. Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết chính xác loại chip NVIDIA nào được sử dụng.

Trong số những ứng cử viên tiềm năng, GeForce GT 650M - một sản phẩm cải tiến từ Geforce GT 640M 28 nm của Nvidia - được dự đoán sẽ là người thắng cuộc.

Biên tập viên của tờ Maclife Managing, Florence Ion đưa ra nhận định: "Việc Apple là cánh chim đầu đàn trong cuộc cách mạng công nghệ thời là do hãng này đã phát triển được mối quan hệ gắn bó với các hãng công nghệ khác. Máy Mac có lẽ không phải là một chiếc máy chơi game tốt nhưng những sản phẩm của Apple lại luôn sở hữu phần mềm và công nghệ tiên tiến nhất, và MacBook Pro được trang bị GeForce GT 650M cũng không phải là ngoại lệ".

Theo Tech Radar



Bình luận

  • TTCN (0)