Trong nỗ lực để thu hút một lượng lớn khách hàng trẻ tuổi, Intel đã phát hành một tạp chí số nhằm thúc đẩy sự hiểu biết về thương hiệu công ty lên các phương tiện truyền thông xã hội với nhiều chủ đề khác nhau.

Trong không gian số hiện đại, có thể là công bằng để nói rằng cách tiếp cận khách hàng của Intel phần nào đã quá già nua, chính vì vậy, việc tạo ra trang tạp chí số iQ hi vọng sẽ giúp công ty kết nối lại với các khán giả trẻ tuổi được tốt hơn.

Một tập hợp dữ liệu nội dung trên iQ được thiết kế để đọc di động, bao gồm các trang web được thiết kế tối ưu hóa cho máy tính bảng và điện thoại thông minh, pha trộn nội dung từ các trang web công nghệ như TechCrunch, Mashable và TheNextWeb được tuyển chọn bởi Intel. Trang web sẽ chạy trên một ý tưởng dân chủ với những câu chuyện được đưa ra phụ thuộc vào số lượng thời gian người dùng đã chia sẻ thông qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Các câu chuyện hiện nay trên iQ có xu hướng hướng tới các công nghệ hoặc lĩnh vực liên quan nhưng trong tương lai, chúng sẽ bao gồm cả những nội dung khác, miễn là phù hợp với người dùng trẻ tuổi (bởi các trang web có thêm các mục thử nghiệm khác là Media, Life và Planet).

Theo biên tập viên trưởng Bryan Rhoads của iQ cho biết, mục tiêu tạp chí iQlà kết nối Intel với độc giả nhỏ tuổi và cùng với chúng bàn về những câu chuyện lớn hơn dựa trên thương hiệu Intel. Nhiều người trẻ tuổi có thể không biết Intel là ai, vì vậy hãng cần phải giới thiệu về thương hiệu mình bên ngoài các lĩnh vực máy tính cá nhân và bộ vi xử lí. Intel muốn đẩy mạnh sự xuất hiện của mình trên Facebook, Twitter và các blog vốn có số lượng khách hàng đông đảo như hiện nay.

Theo Thế giới @




Bình luận

  • TTCN (0)