Sau khi chính thức công bố sự có mặt của Optimus LTE2 tại thị trường Hàn Quốc, LG đã chính thức bán ra mẫu smartphone với cấu hình rất hấp dẫn.

LG Optimus LTE2 không phải là thiết bị cầm tay có giá phải chăng nhất hiện nay nhưng lại là sản phẩm sở hữu những thông số kĩ thuật tuyệt vời. Ngoài việc trang bị bộ nhớ RAM lên đến 2 GB, máy còn nhận được sự hỗ trợ của bộ xử lí lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 có tốc độ 1,5 GHz đáp ứng khá nhiều tiêu chuẩn về tiết kiệm năng lượng hiện nay, màn hình True HD 4,7 inch cho độ phân giải 1280 x 720p với ma trận RGB được đánh giá tốt hơn so với PenTile có trong Galaxy S III mà Samsung công bố gần đây.

Một số tính năng hấp dẫn khác của Optimus LTE2 có thể kể đến như camera 8 Mpx ở mặt sau với tính năng tự động lấy nét, đèn flash LED, camera 1,3 Mpx ở mặt trước, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth, 3G LTE, khe cắm thẻ nhớ microSD và một pin có dung lượng 2150 mAh mà theo báo cáo sẽ cho thời gian đàm thoại 10 giờ và xem phim 6,5 giờ.

Vẫn chưa có thông tin bộ nhớ trong của Optimus LTE2 nhưng nhiều khả năng sẽ là 16 GB theo tiêu chuẩn. Máy chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện người dùng Optimus 3.0, hỗ trợ sạc pin không dây với sự xuất hiện của pad tùy chọn riêng biệt, tương thích với chuẩn sạc không dây Wireless Power Consortium.

LG Optimus LTE2 được bán tại Hàn Quốc với giá 935.000 won, tương đương khoảng 800 USD, không kèm hợp đồng sử dụng. Mục tiêu của điện thoại là thay thế cho tiền nhiệm Optimus LTE trước đó vốn có doanh số lên đến 1 triệu thiết bị tại thị trường Hàn Quốc. Hiện vẫn chưa có thông tin ngày phát hành sản phẩm tại châu Âu, Mỹ hoặc các quốc gia khác.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)