Sau khi chinh phục vũ trụ với Space, Rovio lại tiếp tục quay về với trái đất để chinh phục hành tinh xanh với phiên bản game mới của Angry Birds có tên Heikki.

Trên trang web của mình, Rovio cho biết một game mới sắp sửa được phát hành trong thời gian tới. Nhiều người vẫn đang tự hỏi trong game mới Rovio sẽ có những cải tiến gì. Hình ảnh con chim màu đỏ giận dữ với lá cờ đua xe cho thấy đây có thể là một game với nội dung về trường đua F1 nổi tiếng, khẳng định thêm sự hợp tác mà hãng phối hợp với tay đua công thức 1 của Phần Lan, Heikki Kovalainen, trong thời gian gần đây.

Một số tin đồn cũng cho thấy rằng game có thể dựa trên web và sẽ không được phát hành cho bất kì nền tảng điện thoại di động nào. Nhưng tất nhiên, đó chỉ là một tin đồn tại thời điểm hiện tại. Rovio biết quá rõ sự thành công của loạt game Angry Birds trên những thiết bị Android và iOS, vì vậy phát hành một game mới trên nền tảng web dường như là một ý tưởng khá xa vời.

Với những lập luận đưa ra, Angry Birds Heikki dường như chắc chắn không phải là một game với nội dung đua xe. Nhưng nếu vẫn mang tính chất như những loạt game trước của Angry Birds thì Rovio sẽ làm thế nào để kết hợp game của mình với hương vị của trường đua F1.

Dự kiến ngày 18/6 tới đây Rovio sẽ công bố thêm nhiều chi tiết liên quan đến game Angry Birds Heikki mới của mình.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)