Samsung Galaxy Beam

Hai smartphone Galaxy Beam và Galaxy Ace 2 tầm trung của Samsung sắp ra mắt trong quý này sẽ sử dụng vi xử lí lõi kép NovaThor ModAp U8500 của ST-Ericsson vốn được sử dụng trên Galaxy S Advance hay Xperia P và U của Sony.

Samsung Galaxy Beam là điện thoại đầu tiên trên thế giới được tích hợp sẵn máy chiếu pico. Đây là thành viên kế nhiệm Galaxy Beam i8520 được Samsung phát hành cách đây 2 năm. Tuy nhiên, i8520 lại chỉ được giới thiệu ở một số ít các thị trường và mẫu Galaxy Beam sắp sửa được tung ra tới đây sẽ đáp ứng các nhu cầu còn lại ở những thị trường khác. Máy chiếu pico trên máy sẽ có khả năng phát với độ sáng 15 lumen, và điện thoại có độ dày 12,5 mm.

Trong khi đó, Samsung Galaxy Ace 2 được cho là sẽ thay thế cho mẫu Galaxy Ace phổ biến hiện nay nhưng với màn hình 3,8 inch WVGA rộng hơn cùng vi xử lí hai nhân với giá thành hợp lí. Hiện tại, thiết bị đã được lên kệ ở Anh và sẽ xuất hiện ở những thị trường khác trong thời gian ngắn sắp tới.

Ảnh
Samsung Galaxy Ace 2

Nền tảng chip xử lí NovarThor U8500 được xây dựng dựa trên sự kết hợp của hai nhân Cortex A9 dựa trên quy trình công nghệ 45 nm kết hợp với lõi đồ họa Mali-400 MP1.

Theo Phone Arena



Bình luận

  • TTCN (2)
Đỗ Thị Thuỷ  5265

Ace 2 thua đứt Ace đời đầu cái khoản ngoại hình. Mình đang dùng Galaxy Ace 1, mặc dù nó đang cùi bắp dần rồi,nhưng mà kiểu dáng thì khỏi chê

nguyễn văn chương  16

Giá của 2 chiếc này

không biết giá của hai cái này dự kiến khi bán ở thị trường VN là bao nhiêu