Đám cưới của Mark Zuckerberg đã được giữ bí mật cho đến phút cuối cùng

Zuckerberg và vợ đã lên kế hoạch cho lễ cưới của mình từ cách đây 4 tháng; chiếc váy cưới của Prescilla Chan có giá 4.700 USD… là những bí mật thú vị xung quanh đám cưới bất ngờ của nhà sáng lập Mark Zuckerberg.

Mặc dù là một trong những người giàu nhất thế giới với khối tài sản lên đến hơn 20 tỉ USD nhưng đám cưới của Zuckerberg được nhiều người mô tả là “không thể đơn giản hơn”. Bản thân chiếc váy cưới mà vị hôn phu của Zuckerberg mặc cũng không phải là một chiếc váy cưới đắt tiền, được thiết kế bởi những nhà tạo mẫu danh tiếng.

Cụ thể, Priscilla Chan, vợ mới cưới của “ông chủ” Facebook đã mặc một chiếc áo cưới trắng khá đơn giản tại đám cưới của mình. Được biết, chiếc váy cưới này được thiết kế bởi nhà tạo mẫu Claire Pettibone, một nhà thiết kế địa phương tại Los Angeles với mức giá 4.700 USD.

Ảnh
Chiếc váy cưới của Priscilla Chan có giá 4.700 USD

Chiếc váy cưới mang thương hiệu Sky Betweeb The Branches, có màu trắng ngà voi và được phủ một lớp ren bên ngoài. Đi kèm chiếc váy cưới là một chiếc mũ cô dâu phủ phía sau tóc và vai. Chiếc váy được may bằng lụa, đính trang sức từ trên xuống dưới, kết hợp những đường cắt trên dọc thân váy.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng, thoáng nhìn, đây giống như một bộ váy đi dự tiệc hơn là một chiếc váy cưới.

Được biết, Priscilla Chan đã tự chọn mua chiếc váy cưới này vào ngày thứ 6, cũng chính là ngày mà chồng mới cưới của cô, Mark Zuckerberg, nhấn hồi chuông mở cửa phiên giao dịch thị trường chứng khoán Mỹ, đánh dấu sự xuất hiện của mã giao dịch Facebook trên thị trường chứng khoán.

Ảnh
Chiếc váy cưới đã từng được trình diễn trên sàn diễn thời trang

Một điều khá thú vị là để giữ bí mật tuyệt đối cho đám cưới của mình, Priscilla Chan đã sử dụng tên giả khi đặt mua chiếc váy cưới. Bản thân nhà thiết kế Pettibone, cũng là chủ cửa hàng bán chiếc váy cưới này, không biết được phu nhân của Zuckerberg chính là người sẽ mặc chiếc váy do cô thiết kế.

“Tôi đã không biết được điều gì, cho đến khi có tin tức về đám cưới của Mark Zuckerberg”, nhà thiết kế Pettibone cho biết. “Khi chồng tôi xem tin tức, anh ấy lập tức nhận ra và gọi tôi: ‘Em yêu, đó chẳng phải là váy của em sao?’”.

“Tôi đã rất bất ngờ cũng như hạnh phúc khi một người nổi tiếng đã sử dụng mẫu thiết kế của mình cho đám cưới”, Pettibone cho biết thêm.

Cô cũng tiết lộ rằng kể từ khi thông tin về đám cưới của Mark Zuckerberg được lan truyền trên Internet, trang web về thời trang áo cưới của cô đã có lượng truy cập tăng thêm gấp 10 lần.

Tuy nhiên, trên thực tế, đây không phải là người nổi tiếng đầu tiên mặc bộ váy cưới do Claire Pettibone thiết kế. Trước đó, nữ diễn viên Elisabeth Moss, ca sĩ Tamyra Gray… cũng đã từng mặc những chiếc váy cưới của Pettibone. Bên cạnh đó, diễn viên nổi tiếng Cameron Diaz cũng đã từng mặc một chiếc váy cưới của nhà thiết kế thời trang này trong một cảnh phim.

Đám cưới của nhà sáng lập Facebook được diễn ra vào ngày 19/5 vừa qua, sau 9 năm hẹn hò. Đám cưới được diễn ra bí mật đến nỗi ngay cả những khách mời cũng không biết được họ sẽ đến dự đám cưới.

Ban đầu, họ chỉ tưởng rằng sẽ tham dự buổi lễ mừng Priscilla Chan tốt nghiệp. Chan đã tốt nghiệp Đại học Y khoa California vào ngày 14/5, đúng ngày sinh nhật thứ 28 của Mark Zuckerberg.

Đám cưới được tổ chức tại nhà riêng của Zuckerberg tại Palo Alto, bang California.

Những người đến dự lễ cưới cho biết Zuckerberg đã tặng cho vợ mình một chiếc nhẫn do chính anh thiết kê, mà mọi người mô tả là “một chiếc nhẫn đá quý hột xoàn đơn giản”.

Bản thân Zuckerberg cũng xuất hiện trong đám cưới trong bộ trang phục không quá nổi bật, với áo sơ mi trắng, áo vét xanh và thắm cà vạt.

Được biết, cặp đôi đã lên kế hoạch về lễ cưới cách đây 4 tháng, nhưng quyết giữ bí mật cho đến phút chót. Sự kiện cũng không được thông báo, chỉ cho đến khi Zuckerberg “khoe” ảnh cưới lên trang cá nhân của mình, lúc đó mọi người mới biết rằng Zuckerberg đã chính thức cưới vợ.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (1)
Thích Linux  175

Mình thích đám cưới của họ. Bí mật ^^