Theo thông tin từ Giám đốc Quảng bá sản phẩm của Nokia Nam Âu, Mathias Fiorin, nhà sản xuất Phần Lan đã quyết định hủy bỏ bản cập nhật lớn thứ ba, có tên mã Carla dành cho hệ điều hành Symbian.

Một tin đồn khác để củng cố về khả năng hủy bỏ bản cập nhật Carla là sự xuất hiện của bản cập nhật được cho là cuối cùng dành cho nền tảng Symbian có tên Nokia Belle Feature Pack 2 (FP2).

Nokia Belle Feature Pack 1 đã được cập nhật trên mẫu điện thoại N8 và rất có thể FP2 sẽ là một phiên bản khác được dành cho Nokia 808 PureView để cải tiến về hiệu năng và trình duyệt web.

Trước đây, Nokia dự định sẽ cập nhật Carla cho những thiết bị của hãng sau Symbian Anna và Symbian Belle. Tuy nhiên, bằng việc hủy bỏ Carla, người dùng sẽ chỉ còn hi vọng cuối cùng về phiên bản Donna, vốn được hoạch định tung ra sau Carla, hỗ trợ màn hình 720p và nền tảng xử lí lõi kép.

Động thái này của Nokia có vẻ như đã khẳng định việc nhà sản xuất Phần Lan đã quyết tâm chuyển hướng hoàn toàn sang nền tảng Windows Phone của Microsoft.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)