Xbox 720 sẽ khó có mặt trong năm nay.

Các game đang được phát triển tiết lộ về thời điểm ra thế hệ console mới. Có vẻ Xbox 720 sẽ xuất hiện vào mùa thu năm tới.

Các tài liệu hợp tác giữa Activision và Bungie cho thấy một tựa game mới như Destiny Games #1 sẽ được phát hành cho Xbox 720 vào mùa thu 2013 tới.

Một tài liệu khác cho rằng, tựa game này cũng được sử dụng cho Xbox 360. Các nhà sản xuất cũng đã thừa nhận game tương thích với cả hai loại console và có thể được phát hành trọn gói cho cả hai thiết bị.

Theo nhiều tin đồn, thế hệ tiếp nối Xbox 360 của Microsoft có thể sẽ được trang bị tay cầm tích hợp màn hình cảm ứng HD nhưng vẫn giữ nguyên các nút bấm điều khiển như truyền thống. Thời điểm ra mắt Xbox 720 vẫn rất khó đoán khi một số thông tin cho rằng tại triển lãm E3 năm nay Microsoft sẽ trình làng Xbox đời mới. Trong khi đó, Microsoft khẳng định sẽ không tiết lộ các thông tin về thế hệ console mới tại sự kiện E3 sắp diễn ra vào tháng sau.

Ngoài ra, một điều đáng chú ý nữa là, tài liệu hợp tác giữa Activision và Bungie cũng đề cập đến một tựa game PS4. Tựa game có tên mã là Comet #2 được dự tính phát hành vào năm 2016, trong khi game mới có mã Comet #1 chắc chắn sẽ phát hành vào năm 2014 cho máy chơi game PS3.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)