Sau khi công bố Lumia 610, mẫu smartphone nền tảng Windows Phone với RAM 256 MB, không thể chạy được nhiều ứng dụng quan trọng, Nokia cho biết sẽ có phiên bản Angry Birds đặc biệt cho các thiết bị như vậy.

Dường như việc không thể cài đặt và sử dụng hàng loạt ứng dụng quan trọng, bao gồm Skype, Tango, Angry Birds và PES 2012 trên Lumia 610 khiến nhà sản xuất đến từ Phần Lan cũng lo ngại về khả năng người dùng thờ ơ với sản phẩm của mình. Nokia đã công bố trên blog của hãng rằng sẽ có một phiên bản Angry Birds được thiết kế đặc biệt dành cho thiết bị chạy Windows Phone với bộ nhớ RAM 256 MB.

Biên tập viên chính của Nokia Conversations, Heidi Lemmetyinen, cho hay, ứng dụng này hiện chưa có mặt nhưng chắc chắn tồn tại và sẽ được phát hành trong tương lai gần.

Tuy nhiên, nếu thật sự xuất hiện một phiên bản Angry Birds có thể hoạt động trên Lumia 610 thì đây cũng chỉ là giải pháp riêng lẻ, bởi còn nhiều ứng dụng quan trọng khác không thể hoạt động trên smartphone tầm trung này.

Với tư cách là người sở hữu Skype, rất có thể Microsoft cũng sẽ thiết kế một phiên bản đặc biệt tương tự như vậy. Ngoài ra, nếu muốn sử dụng Tango hay PES 2012, có lẽ người dùng nên nghĩ đến phương án mua thiết bị cấu hình cao hơn.

Theo WP Central




Bình luận

  • TTCN (0)