Samsung ra mắt Music Hub mới dành cho Galaxy S III.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi mua lại mSpot, Samsung đã giới thiệu phiên bản mới của Music Hub, một dịch vụ được xem là đối thủ xứng tầm với iTunes của Apple.

Theo đó, Music Hub mới ban đầu sẽ được cung cấp trên Samsung Galaxy S III trước khi có mặt trên các thiết bị khác. Phiên bản miễn phí của dịch vụ được cài đặt sẵn trên Galaxy S III, cho phép người dùng có thể làm những điều tương tự như Music Hub phiên bản trước đây có trên Galaxy S II, mà cụ thể là tải nhạc về từ 7Digital.

Người dùng phải trả khoảng 12,5 USD mỗi tháng (mặc dù giá chính xác vẫn chưa được xác nhận) cho dịch vụ này để có thể truy cập không giới hạn vào hàng triệu bài hát có sẵn.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tải lên Music Hub bộ sưu tập nhạc của mình để có thể truy cập vào mọi lúc mọi nơi, đáng chú ý là Music Hub sẽ quét tất cả bộ sưu tập của người dùng và "nâng cấp" bản nhạc lên ở mức chất lượng cao.

Cũng theo tiết lộ, Music Hub sẽ cung cấp không gian lưu trữ các bản nhạc lên đến 100 GB, một con số ấn tượng khi trước đây mSpot chỉ cung cấp dung lượng lưu trữ miễn phí 5 GB.

Music Hub sẽ đưa ra cho người dùng các gợi ý bản nhạc, album và nghệ sĩ để thuận lợi trong quá trình thưởng thức nhạc. Người dùng có thể kiểm tra tất cả các công cụ trực tuyến này qua musichub.com nếu đã có Galaxy S III.

Theo Techradar



Bình luận

  • TTCN (0)