LG vừa chính thức công bố bộ đôi màn hình DM2752 và M2752 vào hôm qua (29/5). Cả hai được thiết kế để vừa có thể sử dụng như TV truyền thống lại vừa có thể sử dụng như màn hình máy tính.

Cả hai màn hình 24 inch này đều có khả năng phát các nội dung truyền hình với chất lượng HD và kết nối với máy tính giống như bất kì màn hình máy tính nào khác với độ phân giải Full HD.

Giống như hầu hết các màn hình mới hiện nay, bộ đôi này cũng sử dụng panel IPS, mang đến góc nhìn rộng với màu sắc sống động. Tính năng picture-in-picture tích hợp cho phép người dùng sử dụng nhiều nội dung trên cùng một màn hình như có thể vừa xem phim, nghe nhạc, theo dõi tin tức… Bên cạnh đó còn được tích hợp cả công nghệ âm thanh Infinite Surround Sound có khả năng tạo âm thanh vòm giả lập từ 2 loa.

Cả 2 mẫu TV này đều được trang bị 2 cổng HDMI, USB cho phép phát các tập tin đa phương tiện mà không cần sử dụng đến máy tính.

Điểm khác biệt của hai model trên là DM2752 được tích hợp tính năng hiển thị nội dung 3D nhưng cần sử dụng kính 3D chuyên dụng, có thể chuyển nội dung 2D sang 3D mà không cần máy tính.

LG DM2752 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 7 tới đây, trong khi M2752 đã có mặt tại Châu Âu.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)