Tim Cook đã tiết lộ rằng Apple sẽ cho ra mắt phiên bản mới của ứng dụng trợ lí ảo Siri với những tính năng “không thể tin được”. Theo CEO của Apple phiên bản mới của Siri sẽ được phát hành trong vài tháng tới.

“Đó là một tính năng phổ biến nhất trong mẫu điện thoại của chúng tôi. Nhưng Siri có thể làm được nhiều hơn thế. Chúng tôi có một đội ngũ những kĩ sư tài năng để làm việc này. Và chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với những gì bạn sẽ được trãi nghiệm trên Siri trong những tháng tới. Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng thú vị về những gì Siri sẽ làm được, và chúng tôi đang cố gắng để hoàn tất chúng”, Cook đã phát biểu tại hội nghị All things D.

Hiện Siri vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm, điều đó cho phép Apple có thể tinh chỉnh và cập nhật thường xuyên những tính năng mới cho Siri. Theo Tim Cook, thì những tính năng hiện tại có mặt trên Siri chỉ là một phần trong kế hoạch của dự án trợ lí ảo này, và sắp tới mới thật sự là “một Siri chính thức”.

Theo giải thích của Tim Cook, thì Siri sẽ không chỉ đơn thuần là nhận diện giọng nói, mà nó sẽ được tập trung phát triển trí thông minh nhân tạo để có thể hiểu được những gì người dùng muốn thật sự, thay vì chỉ đơn thuần cải thiện khả năng nghe.

Theo Thenextweb



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

Bác Tim chơi điều chỉnh kết quả đánh giá Lumia 900 làm có ấn tượng xấu trong lòng với ứng dụng này Sad