Sony vừa chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone chạy Android mới có tên gọi Xperia Go và Xperia Acro S. Cả hai máy được thiết kế siêu bền với khả năng chống thấm nước, chống bụi và chống va đập.

Ảnh

Sony Xperia Go có màn hình cảm ứng kích thước 3,5 inch với độ phân giải 480 x 320 pixel, VXL lõi kép tốc độ 1 GHz và camera 5 Mpx, trong khi Xperia Acro S có kích thước lớn hơn một chút với màn hình 4,3 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) với VXL lõi kép tốc độ 1,5 GHz và đặc biệt ấn tượng với camera 12 Mpx mà Sony tuyên bố có thời gian khởi động và chụp bức ảnh đầu tiên chỉ cần 1 giây.

Sony Xperia Go có thể được sử dụng ngay cả khi ngón tay của bạn bị ướt nhất là màn hình cảm ứng điện dung. Máy được sản xuất đạt chứng nhận IP67 đối với khả năng chống bám bụi và chống nước.

Ảnh

Đáng tiếc máy lại chạy Android 2.3 Gingerbread, mặc dù Sony cho biết sẽ sớm có một bản nâng cấp lên Ice Cream Sandwich trong thời gian sớm nhất.

Máy có bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ USB Host, pin 1265 mAh, khe cắm thẻ nhớ microSD, cùng với bộ nhớ RAM 512 MB

Sony cũng tặng cho người dùng Xperia Go miễn phí 50 GB dung lượng lưu trữ đám mây của dịch vụ Box cho đến hết năm 2012. Máy sẽ lên kệ với các màu gồm màu đen, trắng và màu vàng trong quý 3/2012.

Không giống như Xperia Go, Xperia Acro S sẽ được cài đặt sẵn Android 4.0 Ice Cream Sandwich, camera mặt sau 12 Mpx có khả năng quay video HD 1080p, camera mặt trước 1,3 Mpx cũng có khả năng quay video 720p và đi kèm pin 1910 mAh.

Xperia Acro S cũng được trang bị công nghệ cảm biến Exmor R cùng với HDMI, GPS, GLONASS, NFC và USB.

Máy sẽ có sẵn với các màu gồm màu đen, trắng, hồng và cũng sẽ có mặt trên thị trường từ Q3/2012.

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Video giới thiệu Xperia Acro S.
Video giới thiệu Xperia Go.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)