Logitech vừa giới thiệu bàn phím kết nối không dây Solar Keyboard K760, một sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời của hãng.

K760 được cải tiến dựa theo người tiền nhiệm - K750 (chỉ dành cho PC hoặc Mac) kết hợp với Folio dành cho iPad, vì thế sản phẩm mới này của Logitech có thể sử dụng được cho tất cả các thiết bị của Apple: Mac, iPad, iPhone.

Việc chuyển đổi qua lại giữa các thiết bị của Apple trên K760 rất dễ dàng thông qua kết nối Bluetooth,người dùng chỉ cần bấm nút kết nối Bluetooth có sẵn trên K760. Theo Logitech, K760 là sản phẩm được thiết kế để có thể sử dụng tốt với các sản phẩm của Apple, vì thế trên bàn phím sẽ có các phím Command, Eject, Brighness và Volume. Ngoài ra còn có một nút Home tương tự như nút Home trên các sản phẩm iPad và iPhone thường thấy.

Một điểm nổi bật của K760 là việc nạp pin sẽ được lấy năng lượng trực tiếp từ ánh sáng mặt trời. Vì thế người dùng không phải bận tâm mang theo dây sạc hay pin thay thế. Điều này rất thuận lợi nếu người sử dụng thường xuyên phải di chuyển liên tục.

Sản phẩm sẽ được bán chính thức trong tháng 6 với mức giá là 79,99 USD.

Theo Logitech



Bình luận

  • TTCN (0)