Theo các thông tin mới nhất, Samsung Galaxy S III có thể là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới được phủ lên bề mặt lớp kính chống xước Gorilla Glass 2 mới nhất của Corning.

Gorilla Glass của Corning được biết đến như là một trong những công nghệ bảo vệ màn hình mạnh mẽ nhất cho điện thoại di động nhằm chống trầy xước bề mặt khi chạm vào một vật cứng nào đó.

Thông tin này không được cung cấp trong bản thông cáo báo chí chính thức từ phía Samsung, tuy nhiên Corning vừa xác nhận rằng hãng đã cung cấp cho Galaxy S III công nghệ kính bảo vệ mới nhất của mình. Thông báo này cho thấy Galaxy S III nhiều khả năng sẽ có thiết kế thô và khó bị xước màn hình hơn.

Trong phát biểu của mình, Corning cho biết Gorilla Glass 2 là một giải pháp lí tưởng cho smartphone chất lượng cao của Samsung, cho phép người dùng nhận được một trải nghiệm cảm ứng cao cấp cùng thiết kế mỏng và nhẹ.

Được biết Gorilla Glass 2 có khả năng cải thiện bề mỏng hơn 20% so với thế hệ tiền nhiệm để giảm bề mỏng cũng như trọng lượng thiết bị. Công nghệ được giới thiệu lần đầu tiên tại CES 2012.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (1)
Clone Heart  22

Ngon rồi Smile