Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng vừa được trao tặng số lượng lớn đầu thu truyền hình kĩ thuật số cùng gói cướ 3 năm sử dụng, giúp cán bộ chiên sĩ ở tất cả các đồn, trạm biên phòng trên toàn quốc đều có thể xem được 60 kênh truyền hình trong và ngoài nước.

Tại lễ trao tặng diễn ra sáng 31/5 tại Bộ tư lệnh Biên phòng (số 4 Đinh Công Tráng, Hà Nội), Thiếu tướng Vũ Hiệp Bình - Phó chính ủy Bộ Tư lệnh bộ đội biên phòng - cho biết: “Việc AVG trao tặng các thiết bị thu truyền hình kĩ thuật số cho bộ đội biên phòng là hoạt động hết sức ý nghĩa, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của các chiến sĩ, giúp cán bộ, chiến sĩ có thêm phương tiện truyền thông để nắm bắt nhanh các thông tin thời sự trong nước cũng như các chính sách, chủ trương của Đảng và Nhà nước một cách kịp thời phục vụ cho việc phổ biến, tuyên truyền sâu rộng cho đồng bào các dân tộc trên biên giới và vùng biển đảo”.

Song song với lễ kí, các kĩ thuật viên của AVG đã tiến hành đào tạo, tập huấn kĩ thuật lắp đặt đầu thu cho các cán bộ phụ trách kĩ thuật của bộ đội biên phòng của các tỉnh/thành miền Bắc. AVG sẽ tiếp tục bàn giao số đầu thu còn lại và hỗ trợ công tác đào tạo kĩ thuật lắp đặt tại miền Trung và miền Nam trong tháng 6/2012.

Theo kế hoạch, hai bên sẽ tiến hành lắp đặt thí điểm thiết bị thu của Truyền hình An Viên tại một số đồn biên phòng ở Cao Bằng và Hà Giang vào trung tuần tháng 6/2012.

Trước đó, Bộ tư lệnh Biên phòng cũng đã triển khai lắp đặt thành công đầu thu và các thiết bị thu sóng truyền hình kĩ thuật số An Viên tại quần đảo Trường Sa, tại vùng sâu Điện Biên.

Theo Vietnamnet



Bình luận

  • TTCN (0)